Bán bông lọc bụi G2 lọc bụi AHU

Bông lọc bụi G2 được công ty 2G sản xuất và bán ra thị trường khắp cả nước. Sản phẩm được ứng dụng lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho các ngành trong công nghiệp,...

Ngày đăng: 18-06-2017

687 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G – đơn vị phân phối và bán bông lọc bụi G2 uy tín trên 10 năm qua. Chúng tôi tự hào với chất lượng sản phẩm của mình, đã được khách hàng khắp các tỉnh – thành như TP.HCM, Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương,...tin dùng hiệu quả.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Thông tin sản phẩm:

Các đặc điểm của bông G2 hoàn toàn tương tự như bông lọc bụi G3. Cũng được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, độ dày cơ bản là 10mm nên còn được gọi là bông lọc bụi 10mm. Hiệu xuất lọc bụi của nó là 70 – 75% với tiêu chuẩn là EN779 – G2.

Quy cách đóng gói: được đóng thành cuộn tròn và gói chắc chắn trong bao nylon. Bề mặt sản phẩm láng mịn, có màu trắng cơ bản và dễ sử dụng, thích hợp khi vận chuyển đi xa vì bông lọc bụi 10mm rất gọn nhẹ.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Ứng dụng của bông lọc bụi 10mm:

Trong ngành công nghiệp phòng sạch: dùng lọc bụi, lọc khí đưa vào phòng sạch.

Trong ngành công nghiệp điện tử: lọc bụi trong AHU của các ngành công nghiệp; lọc bụi gỗ trong các nhà máy phát sinh bụi; lọc bụi sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM G2

Tuổi thọ trung bình của bông G2 cũng rất giống với bông lọc bụi G1, G4: trung bình là khoảng 3 – 6 tháng thì nên thay mới một lần. Tuy nhiên, nếu hàm lượng bụi không nhiều mà ít hơn thì tuổi thọ có thể kéo dài hơn lên khoảng 1 năm.

Ngoài kích thước cơ bản của sản phẩm, chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu hay đơn đặt hàng của các bạn.

Bán các sản phẩm khác:

Công ty chúng tôi sản xuất đa dạng các sản phẩm lọc bụi khác nhau, có thể kể thêm một số sản phẩm như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh,...

2G cam kết:

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, thương lượng.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload