Bán giấy lọc buồng sơn 3 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp gồm có 3 lớp vật liệu lọc, hiệu xuất lọc đạt phần trăm rất cao. Chúng tôi còn gọi với tên khác là giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Ngày đăng: 06-11-2017

529 lượt xem

2G sản xuất hay nhập khẩu sản phẩm lọc bụi đều chú trọng chất lượng rất cao. Đối với giấy lọc buồng sơn 3 lớp cũng vậy, sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779. Đồng thời cũng được ngành lọc bụi – lọc khí chứng nhận là hàng nhập khẩu chất lượng cao. Vì nếu là hàng nhập thì chúng tôi luôn lựa chọn những đơn vị uy tín, có tiếng và kinh nghiệm thương trường lâu năm. Sản phẩm giấy lọc này được sản xuất từ loại giấy chuyên dụng xenlulo nguyên chất, nên hiệu quả mà nó mang đến rất tốt.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp giá rẻ:

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm để tạo niềm tin với khách hàng. Thì bên cạnh đó việc định giá cho các sản phẩm cũng rất quan trọng. Sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp của 2G có giá bán hợp lý, phải chăng và ổn định. Hay thậm chí chúng tôi còn bán giá rẻ hơn cả thị trường và nhiều đơn vị khác trên cả nước. 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp có một số đặc điểm sau đây:

Gồm có 3 lớp vật liệu lọc nhưng chỉ có hai lớp giấy xenlulo, lớp còn lại là lớp bông lọc bụi.

Hình dạng thì cũng có dạng tấm với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp cho nhiều hệ thống phòng sơn, buồng sơn.

Hiệu xuất đạt đến 98%, tuổi thọ sử dụng rất bền và còn có thể tái tạo lại sau khi sử dụng xong. Các đặc điểm khác như thiết kế trên bề mặt giấy, hình dạng cụ thể của các mặt giấy lọc thì giống với giấy lọc bụi sơn 2 lớp. Các bạn có thể xem chi tiết tại giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP VỚI THIẾT KẾ TẤM

 

Sản xuất giấy lọc buồng sơn 3 lớp theo yêu cầu:

Ngoài việc cung cấp và bán cho khách hàng những sản phẩm thiết kế theo thông số quy định sẵn. Chúng tôi có dịch vụ sản xuất sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Tức là khách hàng có bất cứ yêu cầu riêng nào về kích thước, số lớp giấy, độ dày của giấy lọc,…thì chúng tôi sẽ gia công và cung cấp theo những yêu cầu đó. Không chỉ đối với riêng giấy lọc buồng sơn 3 lớp, mà còn áp dụng cho các bộ lọc như: giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

Chúng tôi áp dụng dịch vụ này cho tất cả thị trường của 2G, hiện nay thị trường của chúng tôi rất rộng từ Nam ra Bắc đều mặt sản phẩm của 2G. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có những trang web đặt hàng qua mạng, giúp cho khách hàng ở xa dễ dàng hơn trong việc đặt mua sản phẩm. Khách hàng ở gần đơn vị của chúng tôi tại TP.HCM có thể đến mua sản phẩm trực tiếp, để nhận được nhiều ưu đãi từ công ty.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem chi tiết chất lượng nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload