Bán khung lọc túi

Khung lọc túi còn được gọi là các túi lọc thứ cấp, 2G bán ra thị trường nhiều cấp độ khác nhau như khung lọc túi F5, khung lọc F6, F7, F8,….

Ngày đăng: 27-01-2018

585 lượt xem

Công ty 2G bán các sản phẩm khung lọc túi rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Nơi nào trên cả nước có nhu cầu thì nơi đó có sản phẩm của 2G. Chúng tôi có nhiều loại, nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp cho hệ thống phòng sơn của mình. Khung lọc túi có thể lọc bụi cho nhiều hệ thống, nhiều phòng sơn, phòng sạch khác nhau. Khách hàng cứ yên tâm là chúng tôi bán khung lọc túi với giá rất rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên thị trường cả nước.

 

HÌNH ẢNH CÁC KHUNG LỌC TÚI

 

Các loại khung lọc túi khác nhau:

Ngoài gọi là khung lọc túi thì chúng tôi còn gọi sản phẩm này là túi lọc thứ cấp. Vật liệu lọc của các sản phẩm khung lọc túi là từ sợi tổng hợp, còn về phần khung thì có vật liệu làm từ GI hoặc nhôm.

Chúng tôi có các khung lọc túi cơ bản từ F5 cho đến F9. Khung lọc túi được công ty 2G dùng công nghệ Hàn Quốc để gia công, nhưng sẽ gia công trong nước chứ không phải ở nước ngoài. Bên trong mỗi khung lọc túi được may rất nhiều lớp túi lọc, trung bình là từ 3 – 8 túi tùy vào kích thước. Tiêu chuẩn chung cho các khung lọc túi là EN779.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F5

Các khung lọc túi có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi tiêu chuẩn là mỗi màu để phân biệt dễ dàng hơn. Ví dụ như: khung lọc túi F5 là màu trắng; khung lọc túi F6 là màu xanh; F7 là màu hồng;….Kích thước của khung lọc túi thì rất đa dạng và tính bằng đơn vị mm. Tuy đa dạng và nhiều kích cỡ cho khách hàng chọn lựa thoải mái, nhưng nếu các bạn có yêu cầu khác thì cứ đặt hàng và 2G sẽ gia công cho các bạn. Hiệu xuất của mỗi loại khung lọc túi là hoàn toàn khác nhau.

Bán các sản phẩm cùng dòng với khung lọc túi:

Ngoài các khung lọc túi cơ bản nói trên, chúng tôi còn cung cấp và bán ra thị trường các sản phẩm lọc bụi phòng sơn khác. Một số loại được khách hàng sử dụng nhiều như: tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi máy lạnh,….

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F6

Các sản phẩm nói trên đều là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi nói chung. Không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá bán rẻ và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm hữu hiệu nhất cho khách hàng của mình, cam kết không bán sản phẩm lỗi hay giả mạo và kém hiệu quả. Mua sản phẩm tại 2G, dù mua lẻ hay mua sỉ thì chúng tôi đều giao hàng đến cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload