Bán lõi lọc khí

Công ty 2G chuyên cung cấp và bán các sản phẩm lõi lọc khí, lõi lọc bụi sơn,…Các sản phẩm có khả năng lọc khí, lọc bụi cho phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 11-11-2017

671 lượt xem

Sản phẩm lõi lọc khí không chỉ có một tên gọi này, mà nó còn được biết đến là lõi lọc sơn, lõi lọc bụi sơn. Nó được gọi tên dựa vào khả năng lọc bụi cho phòng sơn hoặc lọc bụi sơn. Sản phẩm này được 2G bán ra trên thị trường công nghiệp cả nước. Chúng tôi có bán cả sỉ và bán lẻ, giá thành được phân phối hợp lý, rất phải chăng. Khách hàng nhiều nơi trên cả nước, có đánh giá rất tốt về sản phẩm của 2G cả về giá cả lẫn chất lượng.

 

HÌNH ẢNH MỘT LÕI LỌC KHÍ

 

Đặc điểm của lõi lọc khí nói chung:

Các sản phẩm lõi lọc khí hay nói cách khác là các lõi lọc bụi sơn, được 2G sản xuất thành nhiều loại khác nhau. Đặc biệt là về kích thước sản phẩm, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu kích thước của từng khách hàng riêng biệt.

Lõi lọc khí có hai phần chính: vật liệu lọc và khung lọc.

Vật liệu: giấy thường, giấy PE 100% hoặc có thể dùng vải PE đều được.

Khung lõi và phần đầu lõi: đều làm từ nhôm hoặc GI. Về đầu lõi thì chúng tôi có hai loại khác nhau: loại 1 là cả hai đầu đều hở; loại 2 là 1 đầu hở và 1 đầu bít.

 

HÌNH ẢNH NHIỀU LÕI LỌC KHÍ

Hình dạng sản phẩm: hình trụ, dài và tròn ở hai đầu (hay còn gọi là phin lọc bụi sơn). Chúng tôi sẽ đóng sản phẩm thành từng lõi riêng biệt, có thể dùng túi nylon để bảo đảm chất lượng của sản phẩm tốt hơn. Sản phẩm lõi lọc khí có ứng dụng đa dạng: lọc bụi cho các máy bắn cát, lọc cho các loại bụi sơn khô, lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện,…

Bán các sản phẩm chất lượng cao khác:

Ngoài lõi lọc khí thì 2G còn trực tiếp gia công và bán ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng khác. Giá thành cũng được áp dụng bán tương tự như lõi lọc khí, đảm bảo các bạn sẽ không tìm được nơi nào bán giá tốt như 2G. Một số sản phẩm mà các bạn có thể tham khảo thêm như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, cartridge lọc bụi, lõi lọc buồng sơn khô,…

2G đảm bảo với các bạn nếu sản phẩm có hư hỏng hay sai sót, thì 2G sẽ bồi thường toàn bộ chi phí như ban đầu cho các bạn. Sản phẩm của 2G có chứng nhận hiệu quả cao từ ngành lọc bụi , lọc khí. Khách hàng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,…đã sử dụng và tin tưởng vào chúng tôi. Và giờ đến các bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay để có được sản phẩm mới nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload