Bán tấm lọc bụi G4 giá rẻ

Công ty 2G cung cấp và phân phối tấm lọc bụi G4 rộng rãi trên toàn quốc với giá thành thấp, rẻ nhất trên thị trường công nghiệp hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn của ngành lọc khí Việt Nam và được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Ngày đăng: 07-05-2017

778 lượt xem

Bạn phân vân có nên chọn lựa tấm lọc bụi G4?

Nhà cung ứng nào là đáng tin cậy nhất?

Giá thành sản phẩm như thế nào?

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

2G – đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm lưới lọc bụi hơn 10 năm qua, với kinh nghiệm thương trường lâu năm chúng tôi xin chắc chắn một điều. Nếu bạn chọn 2G làm nhà cung cấp, chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng, cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay.

Tấm lưới lọc bụi G4 của 2G được làm từ chất liệu sợi tổng hợp có độ bền rất cao. Cấu tạo sản phẩm gồm 2 phần chính. Thứ nhất là phần khung, được gia công bằng kim loại nhôm hoặc GI; thứ hai là phần lọc được làm  từ vật liệu giấy là chủ yếu. Bông G4 sẽ được ép vào khung kim loại, tạo ra sự chắc chắn cho sản phẩm.

Độ dày của sản phẩm rất khác nhau: 12mm, 21mm, 44mm, 90mm,… đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam là EN779 – G4.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC G4

Bảng thông số kỹ thuật:

Trọng lượng (g/m2)

350

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

 

Các sản phẩm cùng loại:                       

Ngoài tấm lọc G4 chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác như: tấm lọc carbon khử mùi, tấm lọc bụi G3, G1, tấm lọc thô,…Hiệu quả lọc cũng không hể kém cạnh tấm lọc G4.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Ứng dụng của tấm lọc G4: được sử dụng rộng rãi.

Lọc bụi cho buồng sơn, lọc bụi thô, lọc sơ bộ, lọc sơ bộ cho hệ thống lạnh, hệ thống AHU,…

Tấm lọc khí G4 được chúng tôi sản xuất ra thị trường với số lượng lớn nhằm làm giảm chi phí đầu tư sản phẩm cho quý khách hàng. 2G thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với từng hệ thống lọc bụi khác nhau, thích hợp với nhu cầu lựa chọn đa dạng của các bạn. Ngoài những kích thước chuẩn ra thì 2G còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng.

>>Click xem túi lọc AHU<<

2G giao hàng trên toàn quốc:

2G đang là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối tấm lọc bụi lớn trên toàn quốc. Sản phẩm tấm lọc bụi G4 của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm tấm lọc G4 ngay từ bây giờ, để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất từ trước đến nay.

TẤM LỌC BỤI G4

>>Xem thêm sản phẩm khung túi lọc khí F6<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload