Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của bông lọc bụi G2

Bông lọc bụi G2 là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp. Nhờ có sản phẩm này giúp cho chúng ta mang lại hiệu quả cao trong vấn đề xử lý không khí ô nhiễm tại khu công nghiệp hiện nay.

Ngày đăng: 09-08-2019

432 lượt xem

Bông lọc bụi G2 hiện nay được sản xuất nhiều đơn vị khác nhau nhưng chúng ta khó có thể bỏ qua Thế giới lọc với sản phẩm đạt tiêu chuyển quốc tế hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Bông lọc bụi G2 mang hiệu quả tuyệt đối

Bông lọc bụi G2 tại Thế giới lọc có ưu điểm gì?

Bất cứ sản phẩm nào khi đưa vào thị trường ngoài mục đích sử dụng hiệu quả thì có đạt tiêu chuẩn quy định hay không là điều rất quan trọng. Với bông lọc G2 được sản xuất tại Thế giới lọc thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

-Tại đây với dây chuyền sản xuất, tiên tiến, hiện đại bậc nhất cho ra sản phẩm bông lọc G2 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm giúp chúng ta có thể lọc được các bụi lớn hơn 5μm trong không khí. Nhờ cơ chế hoạt động hút giữu hiệu quả của hệ thống lọc này tạo ra. Các sợi lọc liên kết với nhau khá chắc chắn, kín mít, đan chéo lại không cho bụi bẩn quay trở lại.

- Sản phẩm này được làm từ sợi tổng hợp rất dai và bền chắc, độ tơi xốp cao cho nên khả năng làm việc vô cùng hiệu quả. Về độ bền sản phẩm thì khó có ai phàn nàn với ưu điểm bông lọc bền bỉ theo thời gian. Do vậy, bất cứ đơn vị doanh nghiệp nào không lo lắng quá nhiều chi phí bảo dưỡng thay mới thường xuyên.

- Bông lọc G2 này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong vấn đề phòng chống cháy nổ tại khu công nghiệp. Nhất là tại công xưởng, khu chế xuất gỗ, sợi, vải, len….Nguyên nhân là sản phẩm này có đặc tính khó cháy có thể chịu tới mức nhiệt độ lên tới 100 độ. Do vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cao.

-Sản phẩm rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt nhờ tính năng mền, nhẹ, xốp. Qua thời gian sử dụng việc tháo dỡ vệ sinh lau chùi khá đơn giản và có thể tái sử dụng nhiều lần sau đó.

Bông lọc bụi G2 10mm dễ dàng thi công lắp đặt

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của bông lọc bụi G2

Bất cứ sản phẩm nào khi đưa vào sản xuất và ứng dụng trên thị trường cũng đều cần có thông số kỹ thuật. Những thông số này sẽ giúp người sử dụng có kiến thức cơ bản và ứng dụng lĩnh vực của mình một cách tốt nhất. Để giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng tôi xin đưa ra thông số chi tiết kỹ thuật của sản phẩm như sau:

Model

250g

Vật liệu

Polyester

Màu sắc

Trắng

Trọng lượng

250g

Độ dày

10 ± 2mm

Vận tốc không khí

2.0m / s

Lưu lượng gió tối đa

5400 m 3 / h

Ngưỡng cản ban đầu

15pa

Áp tối đa

200pa

Nhiệt độ liên tục

100 ℃

Nhiệt độ nhiệt độ tức thời

120 ℃

Hiệu quả cân nặng trung bình 

79,00%

Công suất giữ bụi

450g / m

Lọc mức

G2

 

Bông lọc bụi G2 10mm hiệu quả lọc bụi cao

 

Quả bảng trên các bạn đã có thông tin bổ ích về sản phẩm này. Nếu bạn có thời gian đến tại địa chỉ Thế giới lọc của chúng các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về rất nhiều nội dung thông tin khác liên quan đến sản phẩm chất lượng này.

Bạn nên mua bông lọc bụi G2 tại Thế Giới Lọc

Nếu bạn cần mua bông lọc hữu ích này thì hãy tìm đến Thế giới lọc của chúng tôi. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu, uy tín và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay trong lĩnh vực cung cấp bông lọc. Ngoài ra chúng tôi cung cấp rất nhiều thiết bị bông lọc khác giúp quý khách hàng tha hồ lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Chúng tôi tự hào rằng mình là đơn vị lớn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Chính vì vậy chất lượng các sản phẩm tại đây đạt tiêu chuẩn và chất lượng bền bỉ theo thời gian. Rất nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn sản phẩm công ty chúng tôi hiện nay.

Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền quý khách hàng. Các bạn sẽ không thể tìm được đơn vị nào có mức giá ưu đãi đến vậy. Tại đây chúng tôi có chương trình áp dụng cho khách hàng quen biết, khác mua số lượng lớn cũng nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Thế giới lọc chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thái độ nhiệt tình trong công việc sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời và sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu bạn muốn mua bông lọc bụi G2 chất lượng giá cả hấp dẫn hãy truy cập ngay web: www.luoilocbui.com để được sở hữu với sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Liên hệ hotline: 0944 945 339 - Email liên hệ: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload