Màng lọc than hoạt tính chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp các loại màng lọc than hoạt tính hay phin lọc than hoạt tính, với chất lượng cao mà giá cả lại rẻ hơn so với thị trường.

Ngày đăng: 31-12-2017

582 lượt xem

Các bạn sẽ không tìm được đơn vị nào bán màng lọc than hoạt tính vừa rẻ mà vừa chất lượng như chúng tôi. Công ty 2G là một trong những nhà cung cấp màng lọc than hoạt tính tốt nhất tại TP.HCM và cả nước nói chung. Sản phẩm này đạt chuẩn chất lượng cao của ngành lọc bụi và lọc khí. Bên cạnh đó lại còn có nhiều ưu điểm nổi bật so với nhiều loại lưới lọc bụi cùng dòng. Sản phẩm này có vật liệu lọc, có ứng dụng khác biệt so với hầu hết các loại lưới lọc khác. Nếu các bạn đang tìm một sản phẩm khử mùi, lọc mùi cho phòng sơn hiệu quả thì màng lọc than là một lựa chọn đúng đắn nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM MÀNG LỌC THAN HOẠT TÍNH VỚI KHUNG BẰNG NHÔM

 

Các ưu điểm của sản phẩm:

Trước hết phải nói đến giá cả của sản phẩm phin lọc than hoạt tính, sẽ khó mà tìm được đơn vị nào bán rẻ như công ty 2G chúng tôi. Mua tại công ty chúng tôi các bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí đầu tư cho sản phẩm.

Màng lọc than có thể lọc và khử mùi cho bất cứ phòng sơn, buồng sơn nào phát sinh ra mùi hôi. Hiệu xuất khử mùi của sản phẩm đạt tới khoảng 95%, EN779 – G4 là cấp độ của sản phẩm này. Các tấm vật liệu lọc thô thì làm từ sợi carbon hoặc sợi lọc tổng hợp có tẩm thêm than hoạt tính.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH CHƯA GIA CÔNG KHUNG

Khung cố định vật liệu lọc thì có chất liệu giống như của các tấm lọc bụi sơ bộ. Đó là nhôm hoặc thép, thép thì có mạ kẽm chống gỉ, thông thường sẽ dùng nhôm nhiều hơn. Kích thước các khung và vật liệu lọc, thì dựa vào đơn đặt hàng của khách mà 2G sẽ giao cho hợp lý. Khách hàng muốn mua số lượng bao nhiêu, chúng tôi cũng sẽ cung cấp và giao tận nơi.

Các sản phẩm chất lượng cao và giá rẻ khác:

Các bạn có thể xem và tham khảo thêm một số sản phẩm lưới lọc bụi khác. Chất lượng không hề thua kém màng lọc than hoạt tính, giá cả cũng tương tự. Một số sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều như: tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, lưới nylon lọc bụi, lưới lọc bụi phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4

Chúng tôi có cung cấp thông tin các sản phẩm trên website của công ty, khách hàng có thể xem chi tiết hơn tại các website này. Hoặc theo cách khác các bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi, đội ngũ công ty 2G sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn tận tình nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm lưới lọc chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload