Phân phối tấm lọc trần phòng sơn F5 giá rẻ

Tấm lọc trần phòng sơn F5 được công ty 2G phân phối và bán ra thị trường với giá thành rẻ. Sản phẩm dùng lọc khí sạch đưa vào phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 29-06-2017

698 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 còn được gọi là bông lọc trần phòng sơn F5, vì được làm chủ yếu từ vật liệu bông lọc bụi. Sản phẩm được 2G phân phối ra thị trường với số lượng lớn và với giá thành rẻ, vì chúng tôi mong muốn giảm bớt chi phí cho khách hàng, khi họ đầu tư vào sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua, đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

Một số thông tin về sản phẩm:

Đặc điểm giống như nhiều sản phẩm khác như bông lọc trần phòng sơn, tấm lọc trần phòng sơn F5 được làm từ sợi tổng hợp polyester 100%, có màu trắng như bông. Sản phẩm được thiết kế có hình dạng cuộn tròn hoặc dạng tấm.

Chúng tôi sản xuất đa dạng với nhiều kích cỡ, tiêu chuẩn khác nhau, tùy ý quý khách lựa chọn theo mong muốn. Ngoài kích thước có sẵn, chúng tôi còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

Khác với bông lọc sàn phòng sơn, được lắp vào sàn phòng để lọc bụi. Tấm lọc trần phòng sơn F5 lại được lắp phía trên trần phòng để lọc bụi.

Ứng dụng của bông lọc trần phòng sơn F5:

Sản phẩm chuyên dùng lọc khí sạch, đưa khí sạch vào phòng sơn, phòng sấy.

Công ty 2G nhận phân phối sản phẩm cả sỉ và lẻ với giá thành tốt nhất cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn khác:

Ngoài bông lọc trần phòng sơn F5, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm như: bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp,....

2G giao hàng toàn quốc:

Công ty chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, trong quá trình giao nếu có sai sót, chúng tôi xin hoàn trả lại bạn 100% như ban đầu. Cam kết chất lượng sản phẩm là hàng thật 100%, không bán hàng kém chất lượng hay hàng giả. Sản phẩm của 2G giá thành ổn định, hợp lý, giá thấp nhất thị trường công nghiệp.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload