Sản xuất bông lọc bụi G2 10mm

Bông lọc bụi G2 có độ dày cơ bản là 10mm, sản phẩm được công ty 2G chúng tôi sản xuất và phân phối rộng rãi ra thị trường toàn quốc. Sản phẩm được ứng dụng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn,....

Ngày đăng: 01-07-2017

722 lượt xem

Công ty chúng tôi sản xuất đa dạng các loại bông lọc bụi khác nhau, nhiều mẫu mã, kích thước,....Ngoài bông lọc bụi G2, chúng tôi còn sản xuất nhiều sản phẩm khác như bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm,...

Các sản phẩm của 2G đều có giá thành rất hợp lý và ổn định, chất lượng đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam. Chúng tôi bán ra thị trường với số lượng lớn, nhằm giảm chi phí đầu tư cho quý khách khi mua sản phẩm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 10MM

Thông tin về bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi G2 còn được gọi là bông lọc bụi 10mm, sản phẩm được làm từ vật liệu sợi polyester 100%, bông có màu trắng rất mềm mịn và không bị xù lông.

Bông có tiêu chuẩn là EN779 – G2 với hiệu xuất lọc là 70 – 75%, kích thước cơ bản là 10mm. Ngoài những kích thước cơ bản, 2G chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G2 được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon, sản phẩm rất gọn nhẹ, tiện dụng và dễ sử dụng.

Bông lọc bụi G2 có tiêu chuẩn và hiệu xuất lọc trung bình cùng với bông lọc bụi G3. Sản phẩm có hiệu xuất lọc cao nhất là bông lọc bụi G4 với tiêu chuẩn là EN779 – G4.

Công ty chúng tôi nhận cung cấp sản phẩm cả sỉ và lẻ với giá thành rẻ cho tất cả các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Ứng dụng của bông G2:

Trong ngành công nghiệp phòng sạch: dùng lọc bụi, lọc khí đưa vào phòng sạch.

Trong ngành công nghiệp điện tử: lọc bụi trong AHU của các ngành công nghiệp; lọc bụi gỗ trong các nhà máy phát sinh bụi; lọc bụi sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Tuổi thọ trung bình của bông lọc bụi 10mm: trung bình là khoảng 3 – 6 tháng thì nên thay mới một lần. Tuy nhiên, nếu hàm lượng bụi không nhiều mà ít hơn thì tuổi thọ có thể kéo dài hơn lên khoảng 1 năm.

2G cam kết:

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, thương lượng.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload