Phân phối bông lọc phòng sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm bông lọc phòng sơn giá rẻ trên toàn quốc. Sản phẩm được ứng dụng lọc bụi cho các hệ thống phòng sơn khác nhau.

Ngày đăng: 16-06-2017

686 lượt xem

Bông lọc phòng sơn hay còn được gọi là bông lọc bụi phòng sơn. Nếu phân loại theo cách ứng dụng thì có hai loại cơ bản đó là bông lọc trần phòng sơn và bông lọc sàn phòng sơn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Thông tin về hai loại bông lọc phòng sơn cơ bản:

Bông lọc trần phòng sơn: được gắn trên trần phòng để lọc bụi nên mới có tên gọi như thế. Bông có màu trắng cơ bản, được làm bằng sợi tổng hợp polyester 100% có một mặt ép lưới, một mặt ép keo. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi để lấy khí sạch vào phòng sấy, phòng sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc sàn phòng sơn: có hai loại một là được sản xuất bằng vật liệu sợi thủy tinh có màu trắng hoặc xanh cơ bản và loại được làm bằng vật liệu sợi tổng hợp. Loại làm bằng vật liệu sợi thủy tinh hay còn gọi là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Đây là loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp thì đa dạng hơn về tiêu chuẩn, gồm từ G1 đến G4, độ dày lần lượt là 5mm, 10mm, 15mm và 20mm. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn EN779.

Ứng dụng của bông lọc bụi phòng sơn:

Lọc bụi cho phòng sơn, lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, lọc bụi cho các loại phòng sơn tĩnh điện,...

Cam kết của 2G:

Đảm bảo giá cả sản phẩm ổn định, hợp lý, chất lượng lọc bụi cao và hiệu quả. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn; nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload