Phân phối màng lọc HEPA toàn quốc

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các loại lọc HEA phòng sạch hiệu quả cao hiện nay. Với thế mạnh về các thiết bị lọc khí, công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu sản phẩm màng lọc HEPA tại 2G với chất lượng cao và mẫu mã đẹp.

Ngày đăng: 18-06-2017

658 lượt xem

SỞ HỮU NGAY MÀNG LỌC HEPA TẠI 2G

KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU QUÁ KHÓ

MÀNG LỌC VỚI CHẤT LƯỢNG CAO

GIÁ THÀNH UƯ ĐÃI NHẤT HIỆN NAY

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

 

PHÂN PHỐI MÀNG LỌC HEPA TẠI 2G

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm lọc HEPA, lọc ULPA, lọc Medium chất lượng cao, đáp ứng hầu hết các nhu cầu lọc khí tại phòng sạch hiện đại.

Các sản phẩm tại công ty chúng tôi với nhiều mẫu mã đa dạng, quý cách phong phú và đặc biệt sản xuất theo nhu cầu khách hàng. Đến với 2G quý khách chắc hẳn sẽ tìm đucợ mốt ản phẩm mà mình mong muốn bấy lậu nay, đáp ứng tốt mọi mục đích sử dụng của quý khách.

Hiện nay, đa số các sản phẩm lọc HEPA tại công ty chúng tôi đều phân phối phắp các nước với nhiệm vụ giải quyết các nhu cầu lọc phòng sạch hiện đại. Tại các môi trường phòng thí nghiệm, các thiết bị hút khí hay các nhà máy sản xuất đều có sử dụng lọc HEPA là bộ phận trong hệ thống làm sạch khí của mình.

Giờ là lúc chính quý chính quý khách cũng nên tìm cho mình một sản phẩm lọc HEPA như thế. Nếu quý khách còn thắc mắc nào, chúng tôi sẽ cùng quý khách giải đáp.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA TẠI 2G

 

 

ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN CỦA MÀNG LỌC HEPA

Chúng tôi sản xuất màng lọc HEPA với mong muốn góp phần loại bỏ những lo lắng của quý khách về vấn đề ô nhiễm phòng sạch hiện nay. Vì thế, sản phẩm màng lọc HEPA luôn đạt tiêu chuẩn lọc châu Âu  EN1822- 99.95-99,99%@0,3micron dành cho các sản phẩm lọc HEPA hiện đại.

Hiện nay, có rất nhiều màng lọc HEPA được phân phối ra thị trường. Trong đó có thể kể đến lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 chất lượng cao. Hai sản phẩm này dùng nhiều và có hiệu quả cao trogn ứng dụng phòng sạch.

Có 2 loại lọc HEPA chính:

1.      Lọc HEPA kiểu seperator:  loại lọc HEPA này có độ dày khá cao (150 – 292mm) và thích hợp dùng trong hệ thống lọc khí AHU

2.      Lọc HEPA kiểu mini pleat:  đây là sản phẩm màng lọc có độ dày mỏng (60 – 100mm) và minipleat thường dùng ở các môi trường yêu cầu khống chế tốc độ gió ở mức 0.45m/s và áp dụng cho lamilar.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

 

GIỚI THIỆU MỘT SỐ SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI CÔNG TY 2G

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã cho ra đời rát nhiều sản phẩm lọc HEPA khác nhau với các cấp độ, vị trí lắp đặt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tuyệt đối từ các khách hàng. Với màng lọc HEPA cho hệ thống  khí tại các vị trí đơn giản, đến các sản phẩm hộp lọc HEPA box có cấu tạo khá hoàn chỉnh, hay những loại Pass box phòng sạch giữ cho bầu không khí tại phòng sạch không bị ô nhiễm.

Sản phẩm của chúng tôi nhận được rất nhiều sự tin tường của quý khách trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi hy vọng rằng, mỗi một sản phẩm mình là ra đều có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một hiện đại và khắc khe của thị trường, để trở thành một nhân tốt quan trọng giúp quý khách gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT – FFU

 

CÁC SẢN PHẨM TẠI 2G ĐỀU ĐƯỢC PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC VỚI THỜI GIAN VÀ GIÁ THÀNH HỢP LÍ NHẤT.

MUA NGAY HÔM NAY

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM  KHÁC>>

 

CÁCH THỨC LIÊN HỆ VỚI 2G

Liên hệ Facebook: lọc HEPA

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn.

Lichnguyen.2G@gmail.com

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload