Bán bông lọc bụi g2

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Bông Lọc Bụi G2 chuyên dùng lọc công nghiệp.

Ngày đăng: 23-06-2016

1,026 lượt xem

Bạn đang tìm bông lọc bụi G2 giá rẻ?

Tuổi thọ sử dụng được bao lâu?

Hiệu quả khi sử dụng bông lọc này như thế nào?

Với những câu hỏi trên công ty chúng tôi đã đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên và đã đưa ra thị trường sản phẩm bông lọc bụi G2 chuyên dùng lọc bụi cho các hệ thống Ahu, ngoài ra còn dùng lọc bụi sơn rất tốt.

Nay công ty chúng tôi đã đưa sản phẩm ra mắt thị trường với đầy đủ chất lượng, dùng lọc bụi cho AHU có hiệu quả lọc cao hay còn gọi là bông lọc bụi AHU. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu sợi tổng hợp có độ bền và độ thoáng khí cao, hiệu quả lọc bụi tốt.

XEM HÌNH ẢNH QUA VIDEOS CLIP MINH HỌA

SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM

Chất liệu: Sợi tổng hợp, khổ: 2m x 20m, độ dày:  10mm, tiêu chuẩn: EN779 của ngành khí, độ thoáng khí m3/h: 5400, hiệu xuất: 70 - 75%, nếu cần hiệu quả lọc bụi cao hơn thì quý khách hàng nên dùng loại bông có tiêu chuẩn cao hơn đó là dùng loại bông lọc bụi G4

THÔNG SỐ KT SẢN PHẨM

Trọng lượng (g/m2) 250

Độ dày (mm) 10

Độ thoàng khí (m3/h) 5400

Chênh áp ban đầu (pa) 17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa) 250

Tiêu chuẩn (EN779) G2

Hiệu xuất (%) 75%

Kích thước (m) 2m x 20m

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT BÔNG LỌC BỤI G2

ỨNG DỤNG

Sản phẩm có ứng rất rộng rải trong thị trường: dùng để lọc bụi bộ trong phòng sạch, bệnh viện, nhà máy vi mạch điện tử, trong nhà xưởng, lọc mực in, lọc khí cho AHU hay còn gọi là bông lọc bụi AHU, dùng lọc bụi sơn trong các phòng sơn, trong phòng sơ thì thường dùng loại bông lọc bụi G4

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM

Chúng tôi bán sản phẩm với sự cam kết về chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu, giá thành thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi còn giao hàng cho những khách hàng ở xa hay không thể trực tiếp đến công ty chúng tôi để nhận hàng, đặc biệt hơn khi quý khách đã mua và đặc hàng thì chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian quý khách sẽ nhận được hàng là nhanh và sớm nhất, quý khách sẽ không phải đợi lâu. Nếu có chậm, hay trễ ngày hẹn thì công ty chúng tôi hoàn toàn sẽ chịu trách nhiệm.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

Mọi chi tiết khác về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thêm.

 

LIÊN HỆ TELL: 0944945339, 0988935019

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload