Túi lọc khí cho hệ thống cấp gió tươi

Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại túi lọc khí dùng trong các hệ thống cấp gió tươi AHU, FUC, … sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Ngày đăng: 08-07-2016

1,052 lượt xem

Quý khách hàng cần tìm sản phẩm túi lọc khí cho hệ thống cấp gió tươi AHU?

Quý khách hàng là khách hàng thương mại và tìm nhà sản xuất?

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối rộng rải các loại thiết bị lọc bụi, lọc khí cho hệ thống cấp gió tươi nhất là các loại túi lọc khí F5 đến túi lọc khí F9 dùng cho hệ thống AHU, FCU, …

Hệ thống cấp gió tươi dùng rất phổ biến nhằm cấp gió tươi (khí sạch) cho ác tòa nhà cao tầng, các khách sạn nhà hàng hay siêu thị, văn phòng làm việc, … để có được một nguồn không khí sạch thì cần phải có thiết bị lọc bụi trước khi đưa vào văn phòng. Thường thì trong hệ thống cấp gió tươi này có hai cấp độ lọc khác nhua tùy theo tiêu chuẩn của phòng làm việc thế nào đó là cấp độ lọc G4 và lọc thứ cấp hay gọi là túi lọc khí AHU.

HÌNH ẢNH MINH HỌA TÚI TỪ F5 ĐẾN F9 QUA VIDEOS CLIP

CẤU TẠO SẢN PHẨM

Sản phẩm có cấu tạo dạng túi có khung hình vuông hay hình chữ nhật tùy vào size của sản phẩm, trong một khung có thể có nhiều túi từ 3 đến 10 túi là thông dụng nhất, hoặc tùy vào size túi lọc khí của khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu về số túi trong khung lọc túi.

VẬT LIỆU LỌC

Vật liệu là những sợi tổng hợp có độ thoáng khí và khả năng giữ bụi lớn, hiệu quả lọc bụi còn tùy thuộc vào cấp độ khác nhua của sản phẩm có từ cấp độ F5 đến F9, loại sử dụng trong các hệ thống cấp gió tươi AHU thông dụng nhất là F8 hay gọi là túi lọc khí F8.

MỘT VÀI KÍCH THƯỚC VÀ SỐ TÚI THÔNG DỤNG

Size: 592 x 592 x 380mm, số túi là 8 túi hoặc 6 túi, khung GI hoặc nhôm

Size: 592 x 287 x 380mm, số túi là 4 túi hoặc 3 túi, khung GI hoặc nhôm

Size: 592 x 592 x 500mm, số túi là 8 túi hoặc 6 túi, khung GI hoặc nhôm

Size: 592 x 287 x 500mm, số túi là 4 túi hoặc 3 túi, khung GI hoặc nhôm

HÌNH MINH HỌA TÚI LỌC KHÍ AHU F8

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI CHỌN SẢN PHẨM KHUNG LỌC TÚI CỦA CTY 2G

Thời gian có hàng nhanh: vì chúng tôi là nhà sản xuất dòng sản phẩm này nên rất chủ động về thời gian

Chất lượng sản phẩm: 2G chúng tôi luôn đặc vấn đề về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính vì vậy mà dòng sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao theo EN 779

Giá thành sản phẩm: tất cả các sản phẩm túi lọc khí của 2G chúng tôi phân phối trên thị trường VN hiện nay có giá tốt nhất.

Mọi chi tiết khác về sản phẩm túi lọc khí quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành và thời gian giao hàng cụ thể cho từng khách hàng, từng khu vực khác nhau.

LIÊN HỆ TELL: 0944945339, 0988935019

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload