Bông lọc bụi G2 giá rẻ

Sản phẩm bông lọc bụi G2 giá rẻ là một trong những sản phẩm được công ty 2G sản xuất và phân phối rộng rải trên thị trường chuyên dùng lọc bụi sơ bộ.

Ngày đăng: 18-07-2016

923 lượt xem

Bạn đang tìm bông lọc bụi G2 có hiệu quả lọc cao?

Đơn vị nào cung cấp sản phẩm giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng nhất?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị có thể phân phối dòng sản phẩm lọc bụi nói chung và các loại bông dùng lọc nước, lọc bụi, … tuy nhiên không phải ở đâu, đơn vị nào cũng phân phối hàng chất liệu đúng tiêu chuẩn lọc bụi. Có những đơn vị phân phối hàng không đạt tiêu chuẩn như độ dày, trọng lượng, khả năng giữ bụi, … những vẫn thông báo hàng đạt tiêu chuẩn G4 và gọi là bông lọc bụi G4, …chính vì vậy quý khách hàng cần phải chọn lựa đ1ng nhà phân phối.

Công ty 2G chúng tôi đã và đang đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm lọc bụi, lọc khí, mặt hàng bông lọc bụi G2 đến G4 là một trong những sản phẩm phổ biến của chúng tôi.

VIDEOS CLIP MINH HỌA CÁC SẢN PHẨM

NHỮNG THÔNG SỐ KT BÔNG LỌC BỤI G2 GIÁ RẺ

Vật liệu sản phẩm là những sợi PE tổng hợp được ép thành độ dày 10mm với trọng lượng là 250g/m2, đạt tiêu chuẩn EN779. Hiệu suất của sản phẩm là 70 – 75%.

Những ưu điểm của sản phẩm:

Sản phẩm có độ thoáng khí cao với lưu lượng là 5.400m3/h/m2

Độ chênh áp ban đầu thấp là 17pa, và chênh áp thanh thế là 250pa

Sản phẩm được đóng thành bao nylon với quy cách chuẩn là 2m x 20m/cuộn. Quy cách này là chuẩn của các loại. Ngoài ra nếu quý khách order với số lượn nhiều chúng tôi có thể sản xuất hàng theo yêu cầu quy cách cho khách hàng, ví dụ bông lọc bụi G2 này có thể sản xuất khổ 1m nếu số lượng hàng là 10 cuộn trở lên. Về chiều dài là 20m/cuộn chúng tôi có thể sản xuất và quấn thành cuộn có chiều dài là 30m, …

Về độ dày sản phẩm thì theo tiêu chuẩn G2 se có độ dày là 10mm, G3 là 15mm và bông lọc bụi G4 là 20mm, … với trọng lượng lần lược là 250g/m2, 300g/m2 và 380g/m2, tuy nhiên nếu quý khách yêu cầu độ dày khác chúng tôi cũng có thể đáp ứng nhu cầu.

HÌNH MINH HỌA CHI TIẾT SP

NHỮNG NỨNG DỤNG CHUNG

Lọc bụi: đây là ứng dụng chính của sản phẩm bông lọc bụi G2 cũng như các loại bông khác, lọc bụi gồm nhiều loại bụi khác nhau như: lọc bụi lấy khí sạch vào phòng lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU, lọc bụi cho các đường gió hồi, lọc bụi sơn, …

Ngoài ứng dụng lọc bụi thì sản phẩm còn có thể dùng lọc nước rất tốt như lọc nước trong các loại bể nuôi cá cảnh, lọc nước cho những ao hồ nuôi cá giống, nuôi tôm giống, … và loại hiệu quả nhất là bông lọc bụi G4.

 

CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

Mr.Lịch: 0944 945 339

Hay qua email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Xin chân thành cám ơn!    

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload