Chọn bông lọc bụi G2 đạt tiêu chuẩn

Bông lọc bụi G2 là một trong những sản phẩm chuyên dùng lọc bụi công nghiệp, sản phẩm có độ thoáng khí cao và khả năng giữ bụi tốt.

Ngày đăng: 01-08-2016

904 lượt xem

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm dùng lọc bụi công nghiệp, trong đó có các dòng sản phẩm bông lọc bụi G2 đến G4, dùng lọc bụi sơn, lọc bụi trong các đường gió hồi AHU, FCU, … tuy nhiên để chọn được cho mình sản phẩm đạt tiêu chuẩn lọc bụi sơn, hay bụi khác nói chung là một vấn đề không phải giản.

Dòng sản phẩm bông gồm có các loại bông lọc bụi G2 đến G4 theo tiêu chuẩn En 779 là loại dùng lọc bụi sơn, lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi AHU (bông lọc bụi AHU), FCU, … rất hiệu quả. Tuy nhiên làm sao để chọn và tìm mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN 779 là điều không phải ai mới mua lần đầu cũng biết.

XEM HÌNH QUA VIDEO BÔNG LỌC BỤI G2-G4, BÔNG LỌC BỤI SƠN

Có thể nói các loại sản phẩm lọc bụi như bông lọc, lọc sơn, lọc bụi Ahu thì không hề xa lạ đối với những ai đã từng và đang sử dụng sản phẩm. Bên cạnh những người quá hiểu sản phẩm thì cũng không ít anh chị em mới đang tìm sản phẩm nên có thể rất dễ bị mua nhầm sản phẩm dỏm.

Để có thể lựa chọn được sản phẩm bông lọc bụi G2 đúng tiêu chuẩn đúng quy cách thì quý khách hàng cần hiệu rõ, nắm rõ quy cách, tiêu chuẩn của sản phẩm về trọng lượng sản phẩm, về độ cứng, độ dày, độ ép lán bề mặt của sản phẩm. Phải có đáp ứng tốt những tin cơ bán đó thì mới đạt được chất lượng thoe EN 779.

NHỮNG THÔNG SỐ KT KHÁCH HÀNG CẦN NẮM VỮNG KHI CHỌN MUA SẢN PHẨM

Trọng lượng: 250G/M2

Độ dày bông là 10mm

Độ thoáng khí: 5400m3/h/m2

Chênh áp đầu: 20 pa, áp thay thế là 250pa

Hiệu xuất: 70 – 75%.

Độ cứng vừa phải, không cứng quá và cũng không mềm quá, có ép lán một bề bặt để tránh bám bụi.

HÌNH SẢN PHẨM MINH HỌA

VẬY TÌM MUA SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG NÀY Ở ĐÂU?

Để có được sản phẩm bông lọc bụi G2 lọc bụi cho AHU đạt tiêu chuẩn G2 chất lượng nhất, quý khách hàng hãy đến công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi chuyên sản xuất hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng EN 779.

GIÁ BÁN RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngoài những vấn đề đáng để suy nghĩ đã nên ở trên, còn một vấn đề không kém phần qua trọng đó là sản phẩm phải hợp lý về giá thành như thế nào? Trong kinh doanh thì nên chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý để giảm chi phí đầu tư, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo cho nhà máy hoạt động có hiệu quả, đó là chiếc lược của những ai đã và đang kinh doanh.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm bông lọc bụi khác của chúng tôiTẠI ĐÂY

 

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload