Chọn bông lọc bụi lọc bụi sơn

Một trong những giải pháp để giải quyết vấn đề bụi sơn phát sinh trong quá trình sơn đó là dùng các loại bông lọc bụi để lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 28-07-2016

997 lượt xem

Vậy phải chọn loại bông nào để lọc bụi sơn tốt nhất?

Đơn vị nào cung cấp hàng chất lượng nhất, giá rẻ nhất hiện nay?

Công ty 2G chúng tôi đã và đang đi đầu trong lĩnh vực lọc phòng sơn, lọc phòng sạch, … Chính vì vậy mà chúng tôi luôn có những mặt hàng chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Trong lĩnh vực lọc bụi cho phòng sơn chúng tôi có nhiều loại sản phẩm khác nhau, các loại giấy lọc bụi sơn, bông lọc trần phòng sơn, lọc sàn phòng sơn, bông lọc bụi sơn, …

HÌNH ẢNH MINH HỌA CÁC SP BÔNG LỌC BỤI CHO PHÒNG SƠN

Trong phần này xin được giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bông lọc nói chung và cách chọn loại bông nào lọc bụi sơn hiệu quả nhất hiện nay.

CÁC LOẠI BÔNG CÓ THỂ DÙNG CHO LỌC SƠN

Có thể chia ra làm hai loại sản phẩm theo hai loại vật liệu bông khác nhau:

Loại vật liệu sợi thủy tinh: hay còn gọi là bông lọc bụi sợi thủy tinh, đây là loại vật liệu sợi thủy tinh tổng hợp có độ thoáng khí và nhất là khả năng hấp thụ bụi sơn cao nên có thể nói nó là loại chuyên dùng và tốt nhất cho lọc bụi sơn hiện nay.

HÌNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Loại thứ hai đó là vật liệu sợi bông tổng hợp chuyên dùng lọc bụi công nghiệp nói chung, dùng chính là trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU, được chia ra làm nhiều tiêu chuẩn nhỏ khác nhau từ tiêu chuẩn G1 đến bông lọc bụi G4, ngoài lọc bụi để cấp gió tươi thì sản phẩm cũng còn có khả năng lọc bụi sơn cao nên đã và đang được nhiều nhà máy sử dụng dòng sản phẩm này và cũng có thể gọi chung là bông lọc bụi sơn.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G1 - G4 QUA VIDEOS

Những thông số kỹ thuật sản phẩm chi tiết cũng như những thông tin khác quý khách hàng vui lòng liên hệ trức tiếp với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

Hoặc quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp thông số kỹ thuật các sản phẩm của chúng tôi “tại đây”

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN or LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload