Bán tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi

Tấm lọc carbon than hoạt tính là một sản phẩm chuyên dùng lọc bụi khử mùi, khử khí độc, dùng lọc khử mùi trong các phòng sơn, nhà xưởng sản xuất, …

Ngày đăng: 15-08-2016

1,323 lượt xem

Một trong những thiết bị hỗ trợ tốt, và cũng có thể hoạt động độc lập, trong các hệ thống xử lý mùi hôi là dùng các loại tấm lọc carbon khử mùi hay còn gọi là tấm lọc than hoạt tính để xử lý. Các hệ thống xử lý mùi hôi, xử lý hơi dung môi như dùng các biện pháp trung hòa, hấp thụ, hấp phụ, … thì cũng chỉ có thể đạt được khoản 40 – 50% hiệu quả. Giải pháp dùng tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi kết hợp các hệ thống khác sẽ đem lại hiệu quả lọc bụi và khử mùi, khử khí độc rất cao lên đến 70 – 90%.

HÌNH MINH HỌA SƠ BỘ SẢN PHẨM QUA VIDES

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tấm lọc carbon hay tấm lọc than hoạt tính là một loại sản phẩm, có điều từ dùng khác nhau là do người gọi. Sản phẩm được thiết kế có cấu trúc hình dạng tấm, vật liệu lọc bên trong được xếp thành hình zic zắc hoặc hình gợn sóng.

CẤU TẠO VẬT LIỆU LỌC

Vật liệu lọc là sợi bông carbon than hoạt tính hoặc những hạt carbon than hoạt tính mịn được ép mỏng mịn để tạo độ thoáng khí mã vẫn giữ được khả năng hấp thụ mùi, khí độc.

CHỌN QUY CÁCH SẢN PHẨM

Để thuận tiện cho việc lăp đặt trong các ống gió, trong các buồng lắp thiết bị lọc, chúng tôi đã cho sản xuất loại tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi có quy cách chuẩn là 594 x 594 x 46mm, với lưu lượng khí là 3.400m3/h và độ chênh áp là 42pa, đây là quy cách chuẩn thuận lợi nhất để quý khách có thể lắp vào trong ống gió size 600 x 600.

HÌNH MINH HỌA SẢN PHẨM

SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU QUY CÁCH

Ngoài quy cách chuẩn là 594 x 594 x 46mm chúng tôi còn có thể sản xuất các loại tấm lọc than hoạt tính theo yêu cầu quy cách đặc biệt nằm trong khả năng sản xuất của chúng tôi.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT KHÁC VỀ SẢN PHẨM TẤM LỌC CARBON HOẶC CÁC LOẠI SẢN PHẨM KHÁC QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN BÊN DƯỚI.

 

CLICK ĐỂ THAM KHẢO CÁC SP LƯỚI LỌC KHÁC TẠI ĐÂY

 

LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 


 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload