Bán thiết bị lọc phòng sơn

2G chúng tôi chuyên bán các thiết bị lọc phòng sơn như các loại giấy lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn, các loại lõi lọc bụi sơn, … chuyên dùng lọc bụi cho phòng sơn.

Ngày đăng: 17-08-2016

1,071 lượt xem

Các loại thiết bị lọc phòng sơn (bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, lõi lọc sơn, …) là những thiết bị tiêu hao, sử dụng liên tục để lọc bụi phát sinh từ quá trình phun sơn lên sản phẩm, khi hết khả năng lọc bụi sẽ được thay mới, vì vậy phải chọn loại thiết bị nào ngoài vấn đề hiệu quả lọc bụi cao còn phải có giá thành hợp lý để tiết kiệm tốt cho chi phí đầu tư. Cty 2G chúng tôi mang đến cho quý khách hàng tất cả các loại sản phẩm lọc bụi sơn với giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm cao.

HÌNH MINH HOẠ CÁC SP

SƠ LƯỢC CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN

Như đã giới thiệu ở trên thì sản phẩm dùng cho lọc bụi của phòng sơn có nhiều lọi khác nhau, tùy theo bụi sơn và thiết kế ban đầu của các phòng sơn mà ta chọn sản phẩm dùng cho thích hợp. Những sản phẩm có thể kể đến như sau:

GIẤY LỌC BỤI SƠN (XEM CHI TIẾT)

Đây là sản phẩm được thiết kế với vật liệu cenlulo với 2 lớp ép chòng lên nhanh, thoáng khí bằng những lỗ tròn, sản phẩm có độ thoáng khí cao và khả năng lọc bụi sơn tốt, chi tiết khách hàng vui lòng click bên trên để xem chi tiết.

HÌNH MINH HỌA QUA VIDEOS CLIP

BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH (XEM CHI TIẾT)

Bông lọc bụi sơn là một sản phẩm dùng lọc bụi sơn rất hiệu quả, sản phẩm này đã và đang được nhiều phòng sơn sử sụng để lọc bụi phát sinh trong quá trình phun sơn. Với vật liệu là sợi thủy tinh tổng hợp có độ thoáng khí cao và khả năng hấp thụ bụi sơn rất lớn, đây là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn rất hiệu quả hiện nay.

HÌNH MINH HỌA QUA VIDEOS CLIP

BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5 (XEM CHI TIẾT)

Ngoài các sản phẩm lọc bụi phát sinh trong quá trình phun sơn thì còn có sản phẩm khách cũng dùng cho lọc phòng sơn tuy nhiên công này lại là công đoạn lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, sản phẩm dùng cho công đoạn này là lao5i bông lọc trần phòng sơn F5.

HÌNH MINH HỌA

 

>> CLICK XEM CHI TIẾT CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 


 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload