Bông lọc bụi G2 lọc bụi công nghiệp

Bông lọc bụi G2 là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn dùng để lọc bụi trong môi trường công nghiệp hàn đầu hiện nay. Vật liệu sản xuất là sợi tổng có độ thoáng khí và khả năng lọc bụi cao.

Ngày đăng: 25-08-2016

928 lượt xem

Cùng với sự phát triển mạnh mẻ của các ngành công nghiệp nói chung là vấn nạn ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng tại các khu công nghiệp, các nhà máy, các làng nghề sản xuất, … đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh cảnh và con người. Vì vậy lựa chọn giải pháp phù hợp để vừa giảm thiểu bụi và tiết kiệm kinh tế là việc hết sức cần thiết. Một trong những giải pháp hiện nay là dùng bông lọc bụi G2 để lọc bụi vửa hiệu quả và tiết kiệm được tốt cho chi phí đầu tư.

HÌNH QUA VIDEOS CLIP

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bông lọc bụi G2 là sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu sợi tổng (fiber synthetic) với cấu trúc sợi vô định hình và có độ thoáng khí tốt và khả năng giữ được lượng bụi lớn, có thể giũ sạch bụi để tái sử dụng được nhiều lần.

Tiêu chuẩn: sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn En 779 với hiệu quả lọc là 75%, với trọng lượng bông là 250mm sản phẩm được ép có độ dày là 10mm hay gọi là bông lọc bụi 10mm.

HÌNH ẢNH CỤ THỂ

NHỮNG ỨNG DỤNG

Bông lọc bụi G2 được ứng dụng rộng rải trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau
Dùng để lọc trong hệ thống AUH: là một thiết bị trao đổi nhiệt cung cấp nhiệt độ và khí tươi cho phòng sạch hay môi trường làm việc. Sản phẩm dùng trong hệ thống này nhằm mục đích lọc bụi sơ bộ để có khí tươi sạch hay còn gọi là bông lọc bụi AHU.

Dùng để lọc bụi phát sinh trong quá trình phun sơn của các loại phòng sơn, hay gọi là bông lọc bụi sơn. Ngoài ra còn có ứng dụng lọc bụi trong nhiều ngành nghề khác, …

NHỮNG LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN BÔNG LỌC BỤI G2 LỌC BỤI

Về chất lượng và giá thành sản phẩm:

Sản phẩm có độ bền cao, hiệu quả lọc bụi cao và có khả năng tái sử dụng lại nhiều lân.

Giá thành sản phẩm bông lọc bụi G2 rẻ giúp tiết kiệm tốt cho chi phí đầu tư.

Mọi chi tiết khác về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

 

>> CLICK XEM CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 


 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload