Ứng dụng của bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi G4 là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi công nghiệp, ngoài ra còn có nhiều ứng dụng khác của sản phẩm này mà có thể có nhiều người chưa biết đến.

Ngày đăng: 15-08-2016

1,034 lượt xem

BÔNG LỌC BỤI G4 VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG (XEM CHI TIẾT SP)

Có lẻ quý khách hàng đang sử dụng dòng sản phảm này để lọc bụi cho hệ thống AHU của mình, hoặc quý khách hàng đang dùng sản phẩm này để lọc bụi sơn cho buồng phun sơn của mình? Lọc bụi nói chung là một ứng dụng chính của sản phẩm bông lọc bụi G4 này, ngoài những ứng dụng lọc bụi thì sản phẩ còn có nhiều ứng dụng rất tuyệt vời khác mà tôi chắc rằng có ghể có nhiều khách hàng chưa biết hết. Trong phần này tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng, các bạn tìm hiểu thên về những ứng dụng của sản phẩm này cũng như các loại bông lọc bụi G2, G3 khác.

HÌNH TỔNG THỂ CÁC LOẠI BÔNG DÙNG CHO LỌC BỤI

LỌC BỤI

Lọc bụi hiển nhiên là ứng dụng chính, nghe tên sản phẩm cũng biết là sản phẩm dùng cho lọc bụi.

Lọc bụi sơn: dùng lọc bụi phát sinh ra trong quá trình phun sơn với mục đích giự lại bụi sơn, đưa dòng không khí sạc bụi sơn ra môi trường ngoài. Trong quá trình này thì ngoài tiêu chuẩn G4 còn có bông lọc bụi G2 hoặc G3 cũng được dùng rất hiệu quả.

Lọc bụi cho hệ thống AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU: mục đích lọc bụi để lấy nguồn không khí sạch vào trong môi trường làm việc, các khu vực văn phòn, nhà hàng khách sạn, siêu thị, …

HÌNH TẤM BÔNG LỌC BỤI AHU

LỌC NƯỚC

Lọc nước là một trong những ứng dụng của sản phẩm bông lọc bụi G4, thường dùng trong các trại nuôi trồng thủy sản, các trại nuôi tôm giống, dùng lọc cặn trong các hồ cá cảnh, …

ỨNG DỤNG BỌC GHẾ NỆM

Một trong những ứng dụng ngoài ngành lọc đó là dùng trong ngành chăn ra gối nệm, sản phẩm này có độ xốp và nhất là khả năng đàn hồi cao không bị lún, … nên được ứng dụng làm nệm cho các loại bàn ghế sofa rất tốt hiện nay.

Trên đó là những ứng dụng chính các sản phẩm bông lọc bụi từ G2 đến G4, để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm này qúy khách hàng vui òng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Quý khách hàng có thể tham khác các sản phẩm lọc bụi kháctại đây

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload