Bán bông lọc bụi sơn

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho các hệ thống lọc bụi phòng sơn, lọc khí sạch vào phòng sơn.

Ngày đăng: 08-06-2016

964 lượt xem

Các sản phẩm như bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bông lọc trần phòng sơn, các loại cartridge lọc sơn, các loại giấy lọc bụi sơn, …. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu về sản phẩm lọc phòng cho quý khách hàng.

Khách hàng đang cần thay thế màng lọc bụi cho phòng sơn của mình?

Bạn đang tìm nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất?

Thegioiloc (2G) là công ty hàng đầu hiện nay tại VN chuyên phân phối dòng sản phẩm lọc phòng sơn, lọc bụi, lọc khí sạch, lọc chất lỏng, … hàng đầu tại VN hiện nay.

HÌNH BÔNG LỌC BỤI SƠN QUA VIDEOS CLIP

Trong những năm gần đây ngành công nghiệp sử dụng sơn rất phát triển như các ngành công nghiệp chế biến đồ gỗ, ngành công nghiệp khác có sử dụng công đoạn sơn, … cùng với sự phát triển của nó là sự ô nhiễm môi trường công nghiệp đi kèm nếu không có những biện pháp xử lý ô nhiễm. Hầu hết trong các phòng sơn sản phẩm khi phun sơn sẽ có một lượng bụi sơn dư thừa phát ra môi trường và thường thì có hệ thống xử lý và có thể tái sử dụng lượng bụi sơn nay. Một trong những biện pháp đó là dùng các loại bông lọc bụi sơn để lọc bụi sơn lắp trong các hệ thống thông gió, ngăn hút bụi xử lý bụi, … sản phẩm này hay còn gọi là bông lọc sàn phòng sơn.

HÌNH LẮP BÔNG VÀO PHÒNG SƠN

Có nhiều loại bông dùng lọc bụi sơn khác nhau, có cùng ứng dụng lọc bụi sơn mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cho hệ thống lọc bụi của mình.

Một trong những sản phẩm bông dùng lọc bụi sơn hiệu quả nhất hiện nay đó là sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, với vật liệu là sợi thủy tinh nên sản phẩm có khả năng hấp thụ bụi sơn rất cao và có độ thoàng khí cao, độ chênh áp thấp. đây là sản phẩm có khả năng dùng lọc bụi sơn khô và cả bụi sơn ướt, dùng trong các buồng sơn nhà máy gỗ, các buồng sơn xe ô tô, các buồng sơn nón bảo hiểm, sơn các loại độ nhựa máy móc khác, …

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Bảng thông số KT sản phẩm

Trọng lượng (g/m2)

250 – 400g/ms

Độ dày (mm)

50 - 100

Độ thoàng khí (m3/h)

3800

Chênh áp ban đầu (pa)

15

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng và xanh

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

LIÊN HỆ TELL: 0944945339, 0988935019

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload