Bông lọc bụi G4 giá rẻ

Sản phẩm bông lọc bụi G4 giá rẻ được công ty chúng tôi phân phối trên toàn quốc chuyên dùng lọc bụi, lọc khí cho AHU, lọc bụi sơn, lọc phòng sach, …

Ngày đăng: 16-05-2016

886 lượt xem

Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm bông lọc bụi G4 giá rẻ nói riêng và các SP bông chuyên dùng lọc bụi trong môi trường công nghiệp khác nói chung, các dòng sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trong nước nên giá thành rất rẻ sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư của khách hàng.

Nơi nào bán giá rẻ hơn xin hoàn trả lại tiền

Sản phẩm bông lọc bụi G4 giá rẻ của chúng tôi được bán và phân phối rộng rải trên toàn quốc, sản phẩm áp dụng theo nguyên tắc nếu khác hàng tìm ra đơn vị khác có giá rẻ hơn chúng tôi xin hoàn trả lại tiền.

Không những dòng sản phẩm G4 mà còn rất nhiều loại bông khác của chúng tôi như bông lọc bụi G2, hay G3, G1, …. Tất cả đều được áp dụng như trên.

XEM HÌNH ẢNH SP QUA VIDEOS CLIP MINH HỌA

Vì sao công ty 2G chúng tôi phân phối sản phẩm có giá rẻ hơn các đơn vị khác trên toàn quốc?

Thứ nhất: tất cả các sản phẩm do công ty 2G chúng tôi đang phân phối đạt tiêu chuẩn lượng cho lọc bụi theo EN 779. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất trong nước nên tiết kiệm rất nhiều chi phí nhập hàng so với những đơn vị khác, các loại sản phẩm bông lọc bụi G4 nói riêng và các loại tiêu chuẩn khác là hàng cồng kềnh vì thế nếu nhập khẩu thì chi phí vận chuyển sẽ đội lên rất cao vì vậy mà sẽ đội giá thành sản phẩm lên cao nếu như nhập khẩu.

Thứ hai: chúng tôi có đội ngũ giao hàng rộng rải, luôn luôn đi nhiều tuyến đường vì vậy mà có thể kết hợp hàng hóa đi phân phối rộng rải trên toàn quốc vì vậy mà chi phí ship hàng thấp dẫn đến giá sản phẩm tốt.

Thứ ba: trong quá trình sản xuất áp dụng theo tiêu chuẩn ISO nên tiết kiệm nhiều chi phí từ nguôn vật liệu cũng như chi phí nhân công, …

Chính vì những tiêu chí đó mà công 2G chúng tôi có sản phẩm bông lọc bụi G4 giá rẻ, không những bông G4 mà tất cả các loại bông khác như bông lọc bụi G2, hay G3, … Và còn nhiều sản phẩm lọc khác của chúng tôi.

HÌNH SẢN PHẨM MINH HỌA

Mọi chi tiết khác về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giá thành tốt nhất.

Một lần nữa công ty 2G chúng tôi cam kết giá bán sản phẩm bông lọc bụi G4 và các loại bông lọc khác là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

LIÊN HỆ TELL: 0944945339, 0988935019

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload