Bông lọc bụi G4 chất lượng cao

Bạn đang tìm nhà cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao và giá cả hợp lý? Công ty 2G chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm này trên toàn quốc.

Ngày đăng: 23-11-2015

1,001 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi G4 chất lượng cao là một trong những sản phẩm được sản xuất để chuyên dùng lọc bụi, lọc khí trong các hệ thống cấp gió tươi là lọc bụi sơn cho các loại phòng sơn.

Hiện các dòng sản phẩm này đang được bán tràn lan trên thị trường và đã có nhiều khách hàng không biết mua phài hàng dỏm, hàng kém chất lượng, hàng không đạt tiêu chuẩn từ G2 đến G4.

Vì sao lại có hàng bông lọc bụi G2 - G4 dỏm hàng không đạt chất lượng? ắc hẵn sẽ có nhiều khách hàng thắc mắc vì sao lại có sản phẩm hàng dỏm không đạt chất lượng? Sở dĩ có hàng dỏm không đạt chất lượng đó là vì sản phẩm bông ra đời có nhiều ứng dụng khác nhau, trong ngành lọc bụi thì sản phẩm sẽ ra đời có bông lọc bụi G4 hay G3, G2, G1, …. Và đúng cho tiêu chuẩn dùng đeể lọc bụi và còn có 01 dòng sản phẩm bông nữa ra đời là để ứng dụng trong ngành bọc nệm, làm ghế nệm, ghế so pha và nó không tuân theo tiêu chuẩn lọc bụi, đối với dòng này thì chỉ cần ra bông là được mà không cần đáp ứng cho những yêu cầu của ngành lọc bụi theo tiêu chuẩn EN 779.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 – G4 ĐẠT TIÊU CHUẨN

Cách chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Để chọn một sản phẩm bông đạt tiêu chuẩn đó là điều hết sức bình thường đối với những ai đã sử dụng qua dòng sản phẩm này, tuy nhiên đối với những khách hàng chưa hoặc mới bắt đầu sử dụng thì lại là một vấn đề không phải là nhỏ. Phần này tôi xin chia sẽ vài kinh nghiệm để quý khách hàng khi đi mua hàng chọ được cuộn bông lọc bụi G4 đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thứ nhất 4 đạt tiêu chuẩn bông lọc bụi G4 phải có trọng lượng là 380g/m2 và độ dày là đều 20mm trên toàn cuộn bông, không có hiện tượng dày mòng khách nhau trên 01 cuộn. Đối với bông lọc bụi G2 thì trọng lượng là 250g/m2 và độ dày đều là 10mm.

Thứ hai rất quan trọng đó là trên bề mặt của sản phẩm phải được ép lán bề mặt, mặt ép lán sẽ tránh không bị bong tróc các sợi bông trong quá trinh sử dụng.

XEM VIDEO CLIP MINH HỌA

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

Đ/C: 20/4 TÂN LẬP 2, HIỆP PHÚ, Q.9

 

LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload