Bán bông lọc bụi G4 loc bụi AHU

Chúng tôi chuyên sản xuất và bán loại bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi trong môi trường công nghiệp nhất là lọc bụi trong các hệ thống AHU và các hệ thống lọc bụi cho phòng sơn.

Ngày đăng: 16-11-2015

1,058 lượt xem

Mội trong những loại đang được ứng dụng nhiều và có hiệu xuất lọc bụi cao nhất đó chính là bông lọc bụi G4.

Nói đến quá trình lọc bụi cho hệ thống AHU thì thường có 2 hoặc 3 cấp độ lọc khác nhua tùy theo tiêu chuẩn của phòng cần độ sạch đến cấp độ nào, nếu cấp độ trung bình nghĩa là chỉ cần sạch bụi là được thường là trong các tòa nhà cao tầng thì chỉ cần 01 lớp lọc và dùng bông lọc bụi G4 là ok. Còn đối với các nhà hàng, khách sạn, các siêu thị thì cần cấp độ sạch hơn thì có thêm loại màng lọc thứ cấp đó là loại lọc túi. Đối với cấp độ sạch của phòng sạch thì có thêm màng lọc HEPA.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G4 LỌC BỤI AHU

Bông lọc bụi được sản xuất bằng vật liệu những sợi tổng hợp có độ thoàng khí tốt và khả năng lọc bụi cao, nên được ứng dụng rất nhiều vào ngành lọc nói chung, lọc bụi sơn, lọc bụi cho AHU và cũng có thể dùng lọc nước rất tốt.

Các dòng sản phẩm có tất cả là 4 loại được gọi tên theo 4 tiêu chuẩn lọc khác nhau đó là từ tiêu chuẩn G1 đến tiêu chuẩn G4, loại đang được sử dụng lọc bụi cho AHU và lọc bụi sơn phổ biến nhất hiện nay đó là bông lọc bụi G2 và bông lọc bụi G4. Loại G2 có độ dày là 10mm và trọng lượng là 250g/m2 với hiệu xuất lọc là 70 – 75%, loại G4 có độ dày là 20mm và trọng lượng là 380g/m2 với hiệu xuất lọc là 90 – 95%.

VIDEO CLIP MINH HỌA SP

Cách ứng dụng: Sản phẩm bông lọc bụi ban đầu có dạng cuộn là 2m x 20m/cuộn đối với loại này khách hàng order về có thể cắt ra theo tùy thích, theo kích thước của mình  rất thuận tiện, có thể cắt ra gia công vào khung thành từng tấm lọc bụi G4 hoặc có thể cắt cuộng bông lọc bụi G4 thành những miếng khỗ lớn theo kích thước của buồng sơn để thuận tiện cho việc lắp đặt. Và khi sử dụng đến đầu thì cắt đến đấy phần còn lại có thể bọc bao nylon lại và để khi bảo trì thay thế đem ra sử dụng tiếp. Trong hệ thống lọc bụi AHU thường thì nó có dạng tấm và thường gọi là bông lọc bụi AHU

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

Đ/C: 20/4 TÂN LẬP 2, HIỆP PHÚ, Q.9

 

LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload