Bán bông lọc bụi giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán các loại bông lọc bụi giá rẻ chuyên dùng lọc bụi sơn, lọc bụi trong các đường gió hồi, lọc bụi AHU, …. Sản phẩm có tất cả 4 dòng từ tiêu chuẩn G1 đến bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 12-11-2015

1,102 lượt xem

Quý khách hàng đang cần tìm sản phẩm để lọc bụi cho hệ thống AHU?

Quý khách hàng đang tìm sản phẩm để lọc bụi sơn?

Khách hàng đang tìm sản phẩm để lọc bụi cho đường gió hồi của nhà máy?

Công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu lọc bụi này cho khách hàng, và một trong những sản phẩm đó của chúng tôi đó là dòng sản phẩm bông lọc bụi G1 đến bông lọc bụi G4.

XEM HÌNH ẢNH QUA VIDEO CLIP MINH HỌA

Tất cả các dòng sản phẩm bông lọc bụi của chúng tôi đều được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn châu Âu EN 779. Ban đầu chúng tôi nhập nguyên vật liệu là sợi bông tổng hợp về, với hệ thống máy moc thiết bị hiện đại, qua nhiều công đoạn khác nhau để tạo ra các dòng sản phẩm khác nhau, khác nhau về tiêu chuẩn, độ dày mỏng, … vì dụ đối với bông lọc bụi G2 thì sản phẩm được chúng tôi ép theo tiêu chuẩn châu Âu có độ dày là 10mm với trọng lượng đạt được là 250g/m2. Đối với loại bông lọc bụi G4 thì có trọng lượng trung bình là 350 – 380g/m2 và độ dày trung bình là 20mm, đây cũng chính là dòng sản phẩm đã và đang được ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường VN hiện nay.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G2, G4

Bán bông lọc bụi G4 trên toàn quốc với giả rẻ nhất trên thị trường

Sản phẩm của công ty chúng tôi ra đời đả đáp ứng rât nhiều cho thị trường sử dụng trong nước, chúng tôi phân phối trên toàn quốc với giá bán sỉ, đối với thị trường ngoài Bắc thì chỉ trong vòng 3 – 4 ngày là có thể nhận được hàng.

Một vấn đề hết sức quan trọng đối với những khách hàng chưa quen mua bông lọc bụi G2 hay bông lọc bụi G4 đó là cần phân biệt được sản phẩm bông đạt chất lượng và không đạt chất lượng. Gần đây khi mà nhu cầu sử dụng sản phẩm này để lọc bụi tăng cao thì có nhiều nguồn sản phẩm không đạt chất lượng theo tiêu chuẩn lọc bụi ra đời và tràn ngập trên thị trường, nếu khách hàng không rành rất dễ bị mua nhầm sản phẩm dỏm. Để nhận biết dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn khách hàng chỉ cần chú ý những vấn đề như là trọng lượng, đối với bông lọc bụi G4 thì trọng lượng phải đạt 380g/m2 và G2 thì đạt 250g/m2, điểm thứ 2 đó là sản phẩm phải có sữ liên kết chặc giữa các sợi bông và ép làm bề mặt để tránh không bị rới bung ra những sợi bông ly ty trong quá trình sử dụng.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

Đ/C: 20/4 TÂN LẬP 2, HIỆP PHÚ, Q.9

 

LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

 LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload