Bán bông lọc bụi G4 giá rẻ

Bông lọc bụi G4 là một loại sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơ bộ, thường dùng lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hay FCU, dùng lọc bụi sơn hay lọc bụi trong các đường gió hồi.

Ngày đăng: 27-08-2015

1,350 lượt xem

Quý khách hàng đang tìm sản phẩm để lọc bụi cho nhà xưởng của mình?

Quý khách hàng tìm mua bông lọc bụi G4 ở đâu giá rẻ nhất và chất lượng nhất?

Loại bông lọc bụi nào dùng lọc bụi hiệu quả nhất để lọc bụi cho AHU?

Công ty 2G chúng tôi là một trong các công ty hàng về việc phân phối các dòng sản phẩm lọc bụi nói chung và các loại bông lọc bụi nói riêng.

Sản phẩm của công ty 2G đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Đảm bảo chất lượng lọc bụi tốt nhất hiện nay.

XEM HÌNH ẢNH QUA VIDEO CLIP MINH HỌA

Những thông số KT BÔNG LỌC BỤI G4

Vật liệu

Sợi tổng hợp màu trắng

Trọng lượng (g/m2)

380

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Cách chọn bông lọc bụi G4 đạt tiêu chuẩn

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm đang bán trôi nổi trên thị trường, hàng không đạt theo tiêu chuẩn lọc bụi cao, chính vì vậy quý khách hàng nên lưu ý khi tìm mua các dòng sản phẩm này. Để có thể chọn được, đúng sản phẩm bông lọc bụi theo tiêu chuẩn EN 779-G4 quý khách hàng cần lưu ý một số điểm như sau:

Thứ nhất sản phẩm phải đạt được độ dày là 20mm trên toàn cuộn bông, vì có độ dày 20mm nên một số đơn vị hay gọi sản phẩm này là bông lọc bụi 20mm. Nếu 01 cuộn bông có chiều dài 20m thì độ dày phải đều trên 20 mét tới, không có hiện tượng chổ mỏng chổ dày.

Thứ hai là trọng lượng của bông lọc bụi G4 hày còn gọi là bông lọc bụi 20mm phải có đạt từ 350g/m2 đến 380g/m2, tốt nhất là trọng lượng 380g/m2. Tại một số cơ sở bán sản phẩm có độ dày 20mm nhưng trọng lượng thì không đạt 350 – 380g/m2 chính vì vậy mà sản phẩm sẽ rất mền và sẽ không định vị được vào khung nếu gia công thành tấm.

HÌNH ẢNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G4 CHUẨN

Tốt hơn hết thì quý khách hàng nên tìm đến đúng công ty chuyên phân phối các loại sản phẩm lọc bụi lọc khí như công ty 2G chúng tôi để được có sản phẩm chất lượng nhất và giá bán đảm bảo tốt nhất.

Phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Tất cả các sản phẩm lọc bụi, lọc khí, các loại bông lọc bụi chúng tôi phân phối trên toàn quốc, miễn phí giao hàng trong nội TP.HCM và các khu vực ân cận, những khách hàng ở miền Bắc tùy vào số lượng, nếu SL từ 5 cuộn bông lọc bụi G4 trở lên chúng tôi sẽ miễn phí ship hàng.

MỌI CHI TIẾT KHÁC QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM.

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload