Bán lưới lọc bụi giá rẻ

Một trong các loại sản phẩm chuyên dùng lọc bụi trong môi trường công nghiệp như lọc bụi trong các máy nén khí, các hệ thống AHU, lọc bụi chắn bụi trong nhà xưởng nói chung đó là lưới lọc bụi.

Ngày đăng: 17-08-2015

1,687 lượt xem

Để lọc bụi trong môi trường công nghiệp thì có nhiều loại lưới lọc bụi khác nhau ứng với nhiều loại môi trường bụi và những máy sử dụng lưới lọc bụi khác nhau.

Quý khách hàng đang cần tìm sản phẩm đển lọc bụi cho máy lạnh của mình?

Khách hàng đang cần tìm loại lưới hiệu quả để lọc bụi cho hệ thống FCU?

Loại lưới nào dùng để lọc bụi cho nhà máy giá rẻ mà hiệu quả cao?

Công ty 2G chúng tôi chuyên phân phối tất cả các loại lưới lọc bụi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm của công ty 2G chúng tôi đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 779. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về quy cách, chủng loại và số lượng, …. Luôn đáp ứng mội nhu cầu về lọc bụi của khách hàng. Các sản phẩm lưới lọc bụi của chúng tôi có ứng dụng rất rộng rải trong các ngành công nghiệp hiện nay như: ứng dụng trong các loại máy nén khí hay máy lạnh trung tâm, các loại hệ thống cấp gió tươi như AHU hay FCU, …

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI DẠNG BÔNG

Loại lưới lọc bụi cho máy lạnh và lưới lọc bụi cho máy nén khí

Máy lạnh là máy nén khí là hai loại máy đã và đang sử dụng rất phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam, trong gia đình và công nghiệp nhất là trong môi trường công nghiệp. Thường thì máy nén khí hoạt động nhiều hơn, khi hoặt động máy cân lấy không khí sạch từ ngoài và để cần có lượng khí sạch cần phải có một lớp lưới lọc bụi và lớp lưới này gọi là lưới lọc bụi máy nén khí. Thường thì máy này dùng loại lưới lọc bụi nylon, trong một số máy còn có lọc HEPA, lọc HEPA là loại lọc tinh nhất trong tất cả các loại lọc bụi hiện nay.

HÌNH MINH HỌA LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Lọc bụi trong các loại hệ thống AHU hay FCU

Trong các hệ thống này thì phải có phần thiết bị lọc bụi để lọc lại lượng bụi bẫn trước khi đưa dòng không khí sạch vào bên trong phòng sạch hay vào các phòng làm việc. Thông thường trong các hệ thống AHU thì sẽ có nhiều cấp độ lọc khác nhau là lọc thô và lọc thứ cấp. Loại lưới lọc bụi nylon chỉ dùng để lọc thô.

Chất liệu: Polyamide

Khổ: 1.5m, 2m, 2.2m

Đường kính sợi:  0.13mm

Đặc điểm: chịu được hóa chất

Trọng lượng (g/m2)

100

Đường kính sợi (mm)

0.13

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

Cỡ lưới (lỗ/inch)

40

Hiệu xuất (%)

75%

Khổ lưới (m)

1.5, 2, 2., …

Màu sắc

Đen hoặc trắng

 

>> CLICK XEM CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<

 

MỌI CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

 

HOTLINE944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload