Bán lưới lọc bụi máy lạnh

Chúng tôi là một những công ty phân phối các sản phẩm lưới lọc bụi nói chung và lưới lọc bụi cho máy lạnh nói riêng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm được công ty 2G phân phối rộng rải trên thị trường Việt Nam hiện nay với giá cực tốt.

Ngày đăng: 11-05-2015

1,849 lượt xem

Bán lưới lọc bụi máy lạnh

Có thể nói máy lạnh lạnh là một trong những thiết bị sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay, dùng lọc không khí sạch đưa khí lạnh vào môi trường làm việc, dùng rất phổ biến cho gia đình và công nghiệp, dùng trong môi trường gia đình thì là dùng loại nhỏ, còn trong công nghiệp thì máy lạnh công suất lớn. Để có được một lượng không khí sạch từ máy lạnh thì không thể thiếu được lưới lọc bụi trong máy lạnh, chính loại lưới lọc này đã lược đi những hạt bụi bẩn, các loại xác côn trùng, … để đưa khí sạch vào phòng làm việc.

Quý khách hàng đang cần lưới để thay lưới lọc cho máy lạnh của mình?

Tìm mua lưới lọc bụi cho máy lạnh ở đâu?

Loại lưới nào đạt tiêu chuẩn lọc bụi tốt nhất?

Nếu quý khách hàng đang boăng khoăng về những vấn đề trên hãy đến với chúng tôi, công ty TNHH SX TM DV 2G sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về lưới lọc bụi của khách hàng.

HÌNH ẢNH MINH HỌA

Quy cách sản phẩm:

 Hầu hết tấ cả các loại máy lạnh hiện nay đều dùng loại lưới lọc bụi vật liệu là nylon (polyamid), loại này có đặc điểm là có độ bền cao, có thể chịu tốt trong những môi trường có hóa chất, vòng đời sử dụng lâu, hiệu quả lọc bụi thô và lọc sác côn trùng cao. Trong máy lạnh thì lưới có dạng tấm hay còn gọi là tấm lưới lọc bụi, về quy cách dạng tấm này thì chúng tôi có thể sản xuất theo quy cách của khách hàng, khung sẽ được may bằng thép tròn D4 hoặc inox 304 tùy vào yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách hàng không cần gia công dạng tấm chúng tôi sẽ cung cấp lưới để khách tự gia công vào khung.

Về lưới chúng tôi có sẵn lưới khổ rộng 2,3m chiều dài tùy chọn

Bảng thông số KT của lưới lọc bụi nylon

Vật liệu

polyamid

Trọng lượng (g/m2)

100

Đường kính sợi (mm)

0.13

Tiêu chuẩn (EN779)/hiệu xuất

G2/75%

Cỡ lưới (lỗ/inch)

40

Khổ lưới (m)

2,3m, chiều dài chúng tôi có thể cắt theo yêu cầu

Màu sắc

Đen

XEM VIDEO CLIP CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI

NGOÀI RA CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G CHÚNG TÔI CÒN CHUYÊN CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC LOẠI SẢN PHẨM LỌC BỤI, LỌC KHÍ KHÁC CHUYÊN DÙNG CHO CÁC HỆ THỐNG LỌC BỤI PHÒNG SƠN, LỌC PHÒNG SẠCH, ….

 

>>> CLICK XEM CÁC SP LỌC BỤI, LỌC KHÍ KHÁC <<<

 

CTY TNHH SX TM DV 2G

GỌI NGAY HOTLINE 0944945339, 0988935019 (MR.LỊCH), MAIL: LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM


 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload