Bán lưới lọc bụi sơn

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán các loại lưới lọc bụi nói chung và lưới lọc bụi sơn nói riêng, chuyên dùng lọc bụi trong những môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 17-12-2014

1,227 lượt xem

Quý khách hàng đang cần giải pháp để lọc bụi cho nhà xưởng?

Khách hàng cần tìm sản phẩm lưới lọc bụi sơn?

Công ty 2G chúng tôi là công ty chuyên phân phối tất cả các loại sản phẩm lọc bụi trên toàn quốc, đảm bảo giá thành tốt nhất và chất lượng các loại sản phẩm là cao nhất.

Các loại lưới lọc bụi

Bụi thì có rất nhiều lọc bụi, bụi gỗ, bụi sơn, bụi cát, … những loại bụi này thường là phát sinh trong quá trình sản xuất công nghiệp. Đối với các loại bụi này sẽ có hai loại lưới để lọc khác nhau, bụi sơn thì sẽ dùng lưới lọc bụi sơn còn các loại khác thì thông thường ta dùng lưới lọc bụi nylon.

Lưới lọc bụi sơn

Bụi sơn là một trong những loại bụi rất độ hại nếu không xử lý triệt để, làm phát sinh bụi sơn ra môi trường ngoài. Chính vì vậy vấn đề đầu tiên khi nói đến thiết kế và lắp đặc phòng phun sơn là phải tính đến hệ thống xử lý bụi sơn.

Hiện nay ta trên thị trường các phòng sơn có nhiều thiết bị lọc bụi sơn khác nhau, đối với một số phòng sơn ướt thì dùng màng nước, các loại giấy lọc, các phòng sơn khô thì thường dùng lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

Vật liệu: sợi thủy tinh

Trọng lượng:150 - 400gr/sqm. Độ dày:60 - 130mm

Độ thoáng khí: 3780m3/h. Tốc độ gió: 1.05m/s

Chênh áp đầu:15pa, chênh áp thay thế 250pa

Hiệu quả lọc bụi: 95%. Khả năng giữ bụi: 4330gr/m2

Nhiệt độ: 170C

Quy cách dạng cuộn: 0,8m x 21m/cuộn. 1m x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn

Loại đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là loại khổ 2m x 20m/cuộn có độ dày là 70mm, tương ứng với trọng lượng là 250g/m2.

 

HÌNH ẢNH MINH HỌA

 

VIDEO CLIP LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Lưới lọc bụi nylon

Đây là một trong những loại lưới lọc bụi đang sử dụng phồ biến nhất hiện nay trên thị trường, mục đích lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho các loại máy nén khí, hệ thống lạnh trung tâm AHU, các loại máy điều không khí (lưới lọc bụi điều hòa)

 

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO CLIP

 

 

Quy cách khổ chuẩn của lưới lọc bụi nylon

Loại khổ chuẩn đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là khổ 2,3m. đối với một số khách hàng chưa quen loại lưới này rất có thể sẽ bị nhầm khi mau hàng, vì hiện đang có một loại hàng trôi nổi trên thị trường giống hệt lưới lọc bụi nylon này nhưng chất lượng thì không đạt tiêu chuẩn.

Làm sao để biết lưới đạt tiêu chuẩn? rất đơn giản, đó là quý khách hàng chỉ cần dùng tay kéo mạnh mắt lưới ra nếu thấy lưới bị tưa ra thì là sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

 

>>> CLICK XEM CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<<

 

MỌI CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM

CTY TNHH SX TM DV 2G

VPĐD 20/4 TÂN LẬP 2, HIỆP PHÚ, Q.9, TPHCM

MR.LỊCH: LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM. HOẶC HOTLINE: 0988935019, 0944945339

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload