Lưới lọc bụi cho phòng sơn

Công TY TNHH SX TM DV 2G chúng tôi chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại lưới lọc bụi sơn để lọc bụi cho tất cả các loại phòng sơn.

Ngày đăng: 11-12-2014

1,097 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn là gì và vì sao phải lọc bụi sơn?

Như đã biết bụi sơn là một trong những loại bụi rất hại nếu như nó phát thải trực tiếp ra môi trường và hầu hết các loại bụi sơn đều gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là đối với  đường hô hấp, nếu con người chúng ta tiếp xúc dài thì có thể gây dị ứng ở phổi, hen suyễn, viêm thùy phổi, ung thư, …  Đặc biệt trong bụi sơn có chứa hai chấc cực độc đó là chì và thủy ngân. Nếu nhiễm độc chì và thủy ngân nặng có thể dẫn đến tử vong. Qua sơ bộ chúng ta có thể thấy được những tác hại của bụi sơn nếu con người hít phải loại bụi này. Để giảm thiểu vấn đề ô nhiễm bụi sơn ra môi truờng thì tất cả các phòng sơn cần phải có hệ thống lọc bụi sơn và một trong những giải pháp đó là dùng các loại lưới lọc bụi sơn để lọc bụi.

Vậy lưới lọc bụi sơn là gì?

Lưới lọc bụi sơn mua ở đâu?

 

Lưới lọc bụi sơn là loại lưới được sản xuất bằng vật liệu sợi thủy tinh chuyên dùng lọc bụi cho tất cả các loại phòng sơn. Đây loại lưới đặc biệt được sản xuất để chuyên cho dùng lọc bụi sơn. Vật liệu sợi thủy tinh có độ thoáng khí và khả năng hấp thụ bụi sơn cao.

 

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

 

 

Những thông số KT của lưới lọc bụi sơn

 

Sản phẩm

Vì là vật liệu sợi thủy tinh nên còn gọi là lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

Trọng lượng

150 - 400 (g/m2)

Độ dày

tương ứng với các loại trọng lượng  70 - 100 (mm),

Độ thoàng khí

3800 (m3/h)

Chênh áp đầu

15 (pa)

Chênh áp thay thế

250 (pa)

Tiêu chuẩn lọc bụi

(EN779) G4

Hiệu xuất lọc bụi

95%

Nhiệt độ

170oC

Kích thước khổ

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có các khổ chuẩn như: 0,8m x 21m/cuộn. 1m x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn.  

Màu sắc

Một mặt màu trắng và một mặt màu xanh

Ngoài những quy cách chuẩn trên chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu về kích thước của quý khách hàng. Vì những kích thước chúng tôi trên là kích thước chuẩn nên hàng chúng tôi luôn có sẵn cho những khách hàng cần hàng gấp. Đối với lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có khổ là 0,8m x 21m/cuộn hay 2m x 20m/cuộn hàng của chúng tôi luôn dực trử trong kho từ 30 – 50 cuộn, chính vì vậy mà quý khách hàng nên an tâm về thời gian giao hàng. Còn đối với những kích thước không chuẩn khác như khổ 0,7m hay 1,5m, … thì nếu khách hàng order với số lượng từ 10 cuộn trở lên thì chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu.

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Về chất lượng sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn thì khách hàng nên an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, trong thời gian sử dụng nếu có bất kỳ sự cố nào do lỗi của chúng tôi thì chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

 

>>> CLICK XEM CÁC LOẠI SP LỌC BỤI KHÁC<<<

 

MỌI CHI TIẾT KHÁC VỀ SP LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH SX TM DV 2G

EMAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

HOTLINE: 0988935019, 0944945339

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload