Lõi lọc phòng sơn chất lượng cao

Một trong những biện pháp xứ lý bụi sơn tĩnh điện hữu hiệu nhất hiện nay đó chính là dùng lõi lọc phòng chất lượng cao. Đó là một thiết bị được thiết kế dạng ống hay còn gọi là lõi chuyên dùng cho lọc bụi sơn tĩnh điện.

Ngày đăng: 25-11-2014

1,031 lượt xem

Cấu tạo của lõi lọc phòng sơn chất lượng cao

Vật liệu lọc: Thường có hai dạng chính đó là loại vật liệu giấy thường và vật liệu PE 100%. Đối với một số loại bụi như bụi máy bắn cát, bụi sơn tĩnh điện, bụi gỗ hay bụi xi măng, … thì dùng vật liệu PE 100%, còn đối với một số loại bụi thông thường khác thì dùng loại vật liệu là giấy thường. Cả hai loại đều có hiệu quả lọc như nhau tuy nhiên lại có những điểm khác nhau đó là: Đối lõi lọc phòng sơn vật liệu PE 100% thì có độ bền cao hơn và có thể lọc những loại bụi thô, loại bụi có độ bắn sắt nhọn, và một ưu điểm nổi bặc khác đó là khả năng rửa được bằng nước còn đối với lõi lọc phòng sơn vật liệu giấy thường thì không có.

Những kích thước thông dụng:

Đường kính ngoài: 320mm, đường kính trong 215mm, cao 660mm

Đường kính ngoài: 320mm, đường kính trong 215mm, cao 600mm

Đường kính ngoài 215mm, đường kính trong 150mm, cao 1000mm

Đường kính ngoài 215mm, đường kính trong 150mm, cao 600mm

ĐK ngoài 150mm, Đường kính trong 80mm, cao 1000mm

Ngoài những kích thước trên thì chúng tôi có thể sản xuất các loại phin lọc phòng sơn này theo yêu cầu của khách hàng nếu khách hàng có số lượng tương đối.

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO CLIP PHIN LỌC PHÒNG SƠN

Lõi lọc bụi sơn mua ở đâu

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty phân phối các sản phẩm lõi lọc bụi sơn, và có một số công ty phân phối hàng trôi nổi trên thị trường sản xuất không đạt tiêu chuẩn, chính vì vậy mà làm cho thị trường bị lộn xộn, khách hàng không biết sản phẩm lõi lọc bụi sơn nào là chất lượng và công ty nào phân hối hàng đạt chất lượng cao để gửi trọn niềm tin vào và đặt hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị lọc bụi, lọc khí và nhất là lọc phòng sơn cty 2G chúng tôi đã đã chú trọng đầu tư vào sản xuất các loại phin lọc bụi sơn chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã phân phối trên toàn quốc, các khu vực miền Bắc, khung vực miền trung, miền Nam, …

HÌNH SẢN PHẨM PHIN LỌC BỤI SƠN CTY 2G SẢN XUẤT

Chất lượng sản phẩm phin lọc bụi sơn

Về chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sau năm năm phân phối ra thị trường thì sản phẩm phin lọc bụi sơn của chúng tôi đã được khách hàng bình chọn là hàng đạt chất lượng cao.

 

CHI TIẾT VỀ CÁC SP LÕI LỌC BỤI KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP

CTY TNHH SX TM DV 2G

MR.LỊCH: 0988935019, 0944945339

EMAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload