Các loại lưới lọc bụi

Lưới lọc bụi là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi trong môi trường công nghiệp, lưới lọc bụi bao gồm lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi sơn, …

Ngày đăng: 04-11-2014

1,144 lượt xem

I/ Lưới lọc bụi nylon: là loại lưới lọc bụi vật liệu bằng nylon, loại nay mới nhìn nếu không biết thì trông rất giống với lưới lan che mát, tuy nhiên đây là loại lưới lọc bụi nylon chuyên dụng, chuyên dùng để lọc bụi trong môi trường công nghiệp, lọc bụi cho các loại máy nén khí, các loại máy lạnh, …

Lưới lọc bụi nylon được sản sản xuất thành từng tấm hay còn gọi là tấm lưới lọc bụi, trong một tấm có thể gồm 1 lớp lưới hoặc có thể là 2 – 3 lớp lưới, khung được gia công bằng vật liệu thép tròn D4 hay có thể là inox 201 thông thường thì là vật liệu inox 201.

Ứng dụng chính của loại lưới lọc bụi nylon là lọc bụi sơ bộ trong các loại máy nén khí, lọc bụi sơ bộ trong một số AHU trong những môi trường có hàm lượng bụi thô lớn.

II/ Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh: Là loại lưới lọc bụi vật liệu bằng sợi thủy tinh tổng hợp chuyên dùng lọc bụi sơn và chỉ ứng dụng để lọc bụi sơn trong các phòng sơn.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có những ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất: Khả năng hấp thụ bụi sơn cao, hiệu quả lọc cao, dễ dàng lắp đặt thuận tiện cho việc bảo trì và bảo dưỡng.

Thứ hai: Chịu nhiệt độ cao, vòng đời sử dụng lâu

Thứ ba: Giá thành tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và bảo trì

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

VIDEOS CLCIK

Lưới lọc than hoạt tính: Là loại lưới lọc bụi chuyên dùng lọc bụi và khử mùi, đây là loại lưới có độ dày 5mm ở dạng cuộn khổ rộng là 1m và chiều dài 1 cuộn là 50m. Lưới lọc than hoạt tính thường ứng dụng trong các môi trường lọc bụi và khử mùi nhất là trong những môi trường có hơi sơn, mùi dung môi và hơi hóa chất, trong các phòng thí nghiệm, … Lưới lọc than hoạt tính được cấu tạo từ những sợi cotton tổng hợp ép lại có độ dày 5mm và được tẩm carbon than hoạt tính. Nếu không tẩm carbon than hoạt tính thì lưới lọc này chỉ là loại lưới lọc bụi thông thường, nhưng khi tẩm than hoạt tính vào thì trở thành lưới lọc carbon than hoạt tính và có ứng dụng đặc biệt hơn đó là dùng lọc khử mùi.

> XEM CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH VÀ VIDEOS CLICK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload