Bông lọc bụi 20mm hiệu quả cao

Bông lọc bụi 20mm được cty 2G chúng tôi phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay là loại bông lọc bụi hiệu quả cao và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bông lọc bụi 20mm có tiêu chuẩn G4 nên còn gọi là bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 04-11-2014

1,031 lượt xem

> Bông lọc bụi G2 và bông lọc bụi 10mm

Bông lọc bụi 20mm sản xuất như thế nào: Bông được sản xuất bằng vật liệu sợi PE tổng hợp có độ thoáng khí cao và khử năng giữ bụi tốt, ban đầu chúng tôi nhập bông nghuyên liệu thô sau đó dùng máy chuyên dụng đánh tơi và cho vào máy cán, các loại độ dày của bông lọc bụi chúng tôi có thể điều chỉnh tùy thích, đối với bông lọc bụi 20mm thì chúng theo sẽ chỉnh máy cán đến độ dày 20mm, độ dày đạt tiêu chuẩn của bông lọc bụi G4. Ngoài ra còn có các loại độ dày tương ứng với các loại bông lọc bụi tiêu chuẩn khác nhau như bông lọc bụi 5mm là loại bông được sản xuất có độ dày 5mm, đây là loại bông khó sản xuất nhất hiện nay vì có độ dày mỏng, không phải máy móc nào cũng có thể sản xuất ra được loại bông lọc bụi 5mm này.

Hiện nay trên thị trường loại bông lọc bụi 20mm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và tiếp theo là các loại bông lọc bụi 5mm, 10mm, …

Tiêu chuẩn của bông lọc bụi G4 20mm: Tiêu chuẩn EN779-G4 với hiệu xuất lọc là 90 – 95%, còn loại bông lọc bụi 5mm có hiệu xuất lọc là thấp nhất trong tất cả các loại bông lọc bụi, hiệu xuất của nó là 35 – 50%.

Lắp đặt và ứng ứng dụng của  bông lọc bụi G4 20mm:

Ban đầu bông ở dạng cuộn với khổ rộng thông thường là 2m và chiều dài 20m, một cuộn là 40m2, khi lắp đạt thông thường chúng ta sẽ cắt ra và gia công thành từng tấm hay còn gọi là tấm lọc bụi, tấm này sẽ gia công theo kích thước của khung có sẵn trong các máy lọc bụi hay các hệ thống lọc bụi hay các loại máy AHU. Trong hệ thống lọc khí sạch thì bông lọc bụi 20mm hay bông lọc bụi G4 là sản phẩm lọc sơ bộ và đứng trước các sản phẩm lọc thứ cấp và lọc tinh khác.

Bông lọc bụi 20mm đạt tiêu chuẩn thì phải đáp ứng tốt những điểm sau:

Thứ nhất: bông phải có độ dày đạt 20mm trên toàn cuộn bông, không có những nơi mỏng dày khác nhau.

Thứ hai: bông phải có được độ lán nhất định để không phải rớt bông khi sử dụng, một số sản phẩm không đạt tiêu chuẩn khi sử dụng sẽ có hiện tượng rớt bông gây ô nhiễm thêm cho dòng không khí.

Thứ ba: trọng lượng phải đạt được từ 350 – 380g/m2.

Đó là những thông tin cơ bản của bông lọc bụi G4 20mm hay còn gọi là bông lọc bụi G4, cần những thông tin khác quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 0988935019, 0944945339 hoặc elmail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

HÌNH ẢNH VA VIDEO CUA BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload