Lọc HEPA mua ở đâu

Sản phẩm lọc HEPA là thiết bị lọc khí tinh, chuyên dùng lọc khí cho phòng sạch, cho các phòng sạch phòng mổ bệnh viện, phòng sạch điện tử, … Lọc HEPA phải lọc đạt được hạt bụi là 0,3micron với hiệu xuất >=99,97%.

Ngày đăng: 22-10-2014

1,655 lượt xem

>>> Lọc HEPA tiêu chuẩn H13

Lọc HEPA Là viết tắt của từ tiếng anh “high-efficiency particulate air”, sản phẩm được ra đời bởi Ủy ban năng lượng nguyên tử Mỹ trong suốt những năm 1940 với mục đích tạo ra một phương pháp lọc hiệu quả các hạt phóng xạ gây ô nhiễm. Lọc HEPA là một phương pháp lọc rất hiệu quả, cái mà các hạt được lấy bằng kính hiển vi từ không khí xung quanh khi nó đi qua bộ lọc HEPA. Vùng bộ lọc HEPA với nhiều hiệu quả phụ thuộc vào kích thước của các hạt.

Khi nào cần đến màng lọc HEPA? Khi có nhu cần cần phòng sạch ("Là một phòng mà nồng độ của hạt lơ lửng trong không khí bị khống chế và nó được xây dựng và sử dụng trong một kết cấu sao cho sự có mặt, sự sản sinh và duy trì các hạt trong phòng được giảm đến tối thiểu và các yếu tố khác trong phòng như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất đều có thể khống chế và điều khiển".). Lọc HEPA lắp ở đâu trong phòng sạch? Thông thường thì khí sạch đi vào phòng theo hai nguyên tắc đó là đi theo hệ thống thông gió lấy khí sạch từ hệ thống AHU, với con đường này thì Lọc HEPA sẽ được lắp trong hệ thống AHU. Con đường thứ hai đó là không lấy khí sạch từ AHU mà lấy khí sạch từ FFU, lọc HEPA sẽ được lắp trực tiếp bên trong FFU, bộ FFU này sẽ tích hợp quạt hút hút khí từ trần đi qua tấm lọc bụi sơ bộ sau đó đến lọc HEPA và xả xuống phòng. Lọc HEPA sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là lọc HEPA H13 với cấp độ lọc là 0,3micron và hiệu xuất từ 99,97 – 99,99%.  

THÔNG SỐ KT: XEM NGAY TẠI LỌC HEPA H13 ‘CLICK XEM’

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

VIDEOS LỌC HEPA

 

>>>> Xem các sản phẩm lọc HEPA – lọc khí phòng sạch

Lọc HEPA H13 mau ở đâu? Hiện nay trên thị trường Việt Nam rất nhiều công ty phân phối sản phẩm này, có công ty phân phối sản phẩm nhập khẩu của những hãng nổi tiếng, công ty phân phối những hãng của TQ, … Chính vì vậy mà khách hàng khó có thể phân biệt được sản phẩm lọc HEPA H13 nào là đạt tiêu chuẩn và chất lượng, vì là hàng nhập khẩu nên thời gian nhập hàng là lâu. Hiện tại công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm lọc HEPA này trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi sản xuất theo quy trình công nghệ của Hàn Quốc, về vật liệu lọc chúng tôi cũng nhập khẩu từ Hàn Quốc, ngoài ra sản phẩm lọc HEPA H13 của chúng tôi cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có chứng nhận ISO và các chứng chỉ khác.

>>> Click xem các sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi

MỌI CHI TIẾT KHÁC KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM

EMAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

HOTLINE: 0988935019, 0944945339

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload