Bông lọc bụi sơn là gi

Bông lọc bụi sơn là loại bông lọc dạng sợi polyester tổng hợp và dạng sợi thủy tinh tổng hợp, chuyên dùng lọc bụi sơn nói riêng và các loại bụi khác nói chung.

Ngày đăng: 15-10-2014

1,036 lượt xem

>>> Bông lọc bụi 20mm và bông lọc bụi 10mm

Hiện nay trên thị trường sử dụng hai bông lọc bụi sơn đó là bông lọc bụi sợi tổng hợp và bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

I/ Bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp: là loại bông lọc được sản xuất bằng vật liệu sợi polyester tổng hợp, sản phẩm có các loại độ dày từ 5mm đến 20mm theo các tiêu chuẩn EN 779-G1 đến G4, và sử dụng thông dụng nhất là loại bông lọc bụi G4 hay bông lọc bụi 20mm.

THÔNG SỐ BÔNG LỌC BỤI G4: CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH BÔNG LỌC BỤI G4

I/ Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh: là loại bông lọc được sản xuất bằng vật liệu sợi thủy tinh tổng hợp, sản phẩm có khả năng hấp thụ bụi sơn cao nên chuyên dùng để lọc bụi sơn. Bông lọc bụi sơn loại này tuân theo tiêu chuẩn G4, có cá độ dày từ 50mm, 80mm, 100mm, 110mm, 130mm, …

THÔNG SỐ BÔNG LỌC BỤI SƠN: CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Bông lọc bụi sơn mua ở đâu? Các bạn đang boăng khoăn không biết phải tìm nhà cung cấp nào cung cấp các loại bông lọc bụi sơn đạt tiêu chuẩn, hiệu quả tốt, … Các bạn hãy an tâm khi đến với công ty 2G chúng tôi. Chống tôi rất tự hào vì đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị lọc bụi nói chung và lọc bụi sơn nói riên trên toàn quốc. Sản phẩm bông lọc bụi sơn của chúng tôi hiện đang sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài, đối với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay bông lọc phòng sơn hiện nay trong nước không sản xuất được, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi phải nhập khẩu từ nước ngoài, hàng chúng tôi luôn stock sẵn 40 – 60 cuộn, hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất vì vậy khách hàng luôn tâm về chất lượng và tiến độ giao hàng. Về loại bông lọc bụi sơn dạng sợi tổng hợp thì chúng tôi đã sản xuất được trong nước theo công nghệ của Hàn Quốc, hàng tháng chúng tôi tung ra thị trường từ 100 – 500 cuộn các loại từ G1 đến bông lọc bụi G4, chính vì vậy mà khách hàng an tâm khi đến với công ty 2G chúng tôi.

 

>>>>>>CLICK XEM CÁC LOẠI LỌC PHÒNG SƠN KHÁC<<<<<<

MỌI CHI TIẾT KH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM

HOTLINE: 0944945339, 0988935019 HOẶC EMAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

VIDEOS CLICK BÔNG LỌC BỤI SƠN

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload