Các loại bông lọc bụi phòng sơn

Bông lọc bụi phòng sơn là loại bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi cho các phòng sơn, bông lọc bụi phòng sơn bao gồm bông sợi tổng hợp và bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

Ngày đăng: 16-10-2014

1,047 lượt xem

CTY TNHH SX TM DV 2G chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại bông lọc bụi phòng sơn nói riêng và các loại thiết bị lọc bụi sơn, lọc bụi, lọc khí nói chung. Hiện tại công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và phân phối các loại bông lọc bụi phòng sơn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm của chúng tôi phân bố rải rác trên toàn quốc, từ khu vực miền Nam, khu vực miền Trung và khu vực miền Bắc, …

Bông lọc bụi phòng sơn hiện đang sử dụng rộng rải trên thị trường hiện nay có hai loại đó là bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp và bông lọc sợi thủy tinh.

I. Bông lọc bụi dạng sợi tổng hợp: là loại bông lọc bụi có màu trắng được sản xuất bằng vật liệu sợi polyester tổng hợp chuyên dùng lọc bụi công nghiệp nói chung và các loại bụi sơn khác, … Loại này do công ty 2G chúng tôi sản xuất trực tiếp trong nước theo công nghệ của Hàn Quốc. Bông lọc bụi sợi tổng hợp gồm nhiều loại (XEM CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI).

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI DẠNG SỢI TỔNG HỢP

Loại bông lọc bụi đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là loại bông lọc bụi G4 (CLICK XEM BÔNG LỌC BỤI G4), loại này có hiệu xuất 90 – 95% và có độ dày 20mm với trọng lượng là 380g/m2, khổ chuẩn là 2m x 20m/cuộn. Loại này hay còn gọi là bông lọc bụi 20mm. (CLICK XEM BÔNG LỌC BỤI 20MM). Thường ứng dụng chính để lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống lọc khí phòng sạch, lọc lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống AHU, lọc trong các đường gió hồi, hay lọc nước hồ các, lọc nước trong các ngành nuôi trồng thủy hải sản, …

II. Bông lọc bụi phòng sơn sợi thủy tinh: Là loại bông lọc sợi thủy tinh, sản phẩm được sản xuất bằng những sợi thủy tinh tổng hợp có độ hấp thụ bụi sơn cao, loại này chuyên dùng lọc bụi sơn. Hiện nay công ty 2g chúng tôi là một trong những công ty nhập khẩu loại sản phẩm bông lọc sợi thủy tinh này hàng đầu tại Việt Nam, hàng tháng chúng tôi đều về hàng continer, sản phẩm luôn tồn kho với ít nhất là 50 cuộn, luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang boăng khoăn không biết tìm mau sản phẩm bông lọc sợi thủy tinh hay các loại bông lọc bụi sơn, các thiết bị lọc phòng sơn khác thì giờ đây đến với Công ty 2G chúng tôi khách hàng hãy an tâm, chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, hời gian giao hàng nhanh nhất và cả thì tốt nhất, nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chúng tôi xin hoàn trả và đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 0988935019, 0944945339 ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload