Lưới lọc bụi công nghiệp mua ở đâu

Trong quá trình sản xuất công nghiệp, nhất là các ngành công nghiệp sản xuất hàng ngày có phát sinh ra một lượng rất lớn các loại bụi, khói gây ô nhiễm môi trường nếu không dùng lưới lọc bụi để lọc bụi sẽ ảnh hưởng rất nặng đến môi trường xung quanh.

Ngày đăng: 20-11-2014

1,572 lượt xem

> Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao

Vậy lưới lọc bụi đó là gì?

Lưới lọc bụi có nhiều loại khác nhua tuy nhiên có cùng chung ứng dụng như nhau đó là lọc bụi, lọc bụi ở đây có thể hiểu là giữ lại bụi lấy khí sạch đưa ra môi trường cần lọc bụi. Trong quá một số ngành công nghiệp sử dụng lưới lọc bụi hiện nay cho hai mục đích chính đó là lọc bụi đưa khí sạch ra môi trường không làm ô nhiễm môi trường và lọc bụi lấy khí sạch đua vào trong môi trường làm việc, …

Các loại lưới lọc bụi công nghiệp thông dụng?

Lưới lọc bụi nylon: là loại lưới chuyên dùng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi trong các hệ thống máy lạnh, các loại máy nén khí, …loại lưới lọc bụi nylon này có màu đen, có khổ rộng chuẩn là 2,3m chiều dài chúng tôi có thể cắt theo yêu cuần của khách hàng.

Thông số KT: Click xem tại đây

HÌNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Ngoài ra công ty 2G chúng tôi còn có thể sản xuất theo yêu cầu dạng tấm của khách hàng, đối với sản phẩm dạng tấm chúng tôi sản xuất khung bằng inox 201 đường viền nối xung quanh có ép loại simily làm cho tấm lưới lọc bụi cứng chắc và có độ thẩm mỹ cao.

Lưới lọc bụi tách dầu:

Đây là loại lưới lọc bụi chuyên dùng lọc bụi thô và lọc bụi trong những môi trường có hơi nước hay hơi dầu cao nhưng trong một số môi trường sản xuất dầu, trong những môi trường nhà bếp nấu ăn, trong các nhà hàng, …. Mục đích chính là lọc tách dầu mỡ nên có tên lọc là lưới lọc tách dầu.

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC TÁCH DẦU

Lưới lọc bụi mua ở đâu?

Nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của khách hàng, công ty 2G chúng tôi đã nhập khẩu các loại vật liệu lưới lọc bụi và gia công thành phẩm đáp ứng tôt cho những nhu cầu về lọc bụi của khách hàng. Với loại lưới lọc bụi nylon thì chúng tôi nhập nguyên lưới lưới để đáp ứng cho những nhu cầu của khách hàng chỉ cần mua lưới mà không cần gia công. Đối với các loại lưới lọc tách dầu chúng tôi nhập nguyên thành phẩm đã bao gồm cả khung.

VIDEO LƯỚI LỌC BỤI

MỌI CHI TIẾT KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ

CTY TNHH SX TM DV 2G

MR.LỊCH: 0988935019, 0944945339

MAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload