Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao

Một trong những giải pháp hiệu quả nhất để lọc bụi cho các loại phòng sơn trong quá trình phun sơn đó là dùng lưới lọc bụi sơn chất lượng cao.

Ngày đăng: 20-11-2014

1,075 lượt xem

> Lưới lọc phòng sơn hiệu quả

 

Vậy lưới lọc bụi sơn chất lượng cao là gì?

Lưới lọc bụi sơn trên thị trường trường hiện nay có nhiều loại khác nhau cùng chuyên dùng lọc bụi sơn, tuy nhiên một loại chuyên dùng cho lọc bụi sơn hiệu quả nhất hiện nay đó loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

Thông số KT:

 

Vật liệu

Sợi thủy tinh

Quy cách

Dạng cuộn (0,8m x 21m/cuộn), 1m x 20m/cuộn, 2m x 20m/cuộn

Đóng gói

Đóng gói thành từng bao nylon/bao nhựa

Trọng lượng

200 - 400 (g/m2)

Độ dày/độ thoáng khí

 60 - 130 (mm)/ 3800 (m3/h)

Chênh áp ban đầu/ áp thay thế

15 (pa)/ 250 (pa)

Tiêu chuẩn/hiệu xuất

EN779 - G4/95%

Màu sắc

Trắng và xanh

Nhiệt độ

240oC

Tình tra5nn hàng

Có sẵn

Số lượng đặt hàng tối thểu

1 cuộn

Hiện nay loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay lưới phòng phòng sơn đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại có khô rộng là 2m và chiều dài 01 cuộn 20m, loại khổ này thường dùng cho các loại phòng sơn là phòng sơ đồ chế biến gỗ, các loại phòng sơn nón bảo hiểm, …. Còn đối với các loại phòng sơn xe tô tô thì thường dùng loại lưới lọc phòng sơn khổ 0,8m rộng và dài là 21m/cuộn.

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Vì sao lại có loại lưới lọc bụi phòng sơn khổ 0,8m và khổ 2m?

Hiện tại các có rất nhiều loại phòng sơn được thiết kế khác nhau, một số doanh nghiệp thì nhập nguyên buồng sơn từ nước ngoài, như Đức, Trung Quốc, … một số doanh nghiệp thì tự thiết kế buồng sơn trong nước, … Tất cả các loại buồng sơn này đều có 01 điểm chung là đều có thể dùng lưới lọc bụi sơn sợi thũy tinh để lọc bụi. Tuy nhiên, có một số phòng sơn thiết kế sẵn để dùng cho lưới lọc phòng sơn khổ 0,8m khí đó ta không cần phải tốn thời gian để cắt. Nhằm đáp ứng những nhu cầu này của khách hàng cty 2G chúng tôi luôn nhập hàng về với số lượng lướng lưới lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, với tất cả các loại khổ, khổ 0,8m x 21m/cuộn và 2m x 20m/cuộn, nếu quý khách hàng cần khổ 1m x 20m/cuộn chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu.

LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH KHỔ RỘNG 0,8M

Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao mua ở đâu?

Có thể nói trong những năm gần đây có rất nhiều doanh nghiệp nhập các loại lưới lọc bụi sơn không rõ tên tủi về bán trôi nổi trên thị trường đó chính là nguyên nguyên nhân dẫu đến một số khách hàng đã sử dụng loại lưới lọc bụi phòng sơn không đạt hiệu quả cao.

Hơn 5 năm kinh nghiệm công ty 2G chúng tôi đã nắm bắc được những nhu cầu của khách hàng, cũng như tìm kíêm được những nhà sản xuất và sản phẩm phẩm lưới lọc phòng sơn chất lượng tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các loại lưới lọc bụi khác: CLICK CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI

MỌI CHI TIẾT KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ

CTY TNHH SX TM DV 2G

MR.LỊCH: 0988935019, 0944945339

MAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload