Giấy lọc phòng sơn chất lượng cao

Dùng giấy lọc phòng sơn để lọc bụi sơn phát sinh ra trong quá trình phun sơn đó là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để lọc bụi cho các buồng phun sơn hiện nay.

Ngày đăng: 26-11-2014

1,068 lượt xem

Vậy giấy lọc phòng sơn chất lượng cao là gì?

Loại giấy được thiết kế đặc biệt chuyên dùng để lọc cho tất cả các loại bụi sơn, các loại bụi sơn tĩnh điện, các loại bụi sơn ướt, … tất cả đều lọc được. Giấy lọc phòng sơn được làm bằng vật liệu giấy tái chế có khả năng chống ẩm tốt và được thiết kế làm hai lớp giấy xếp lên nhau có đục lỗ chéo nhau và xếp thành hình quạt giúp tăng cường khả năng lọc bụi cao.

Các loại giấy lọc phòng sơn

Hiện có hai loại giấy lọc phòng sơn đó là loại giấy 2 lớp và loại giấy 3 lớp.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp

Là loại giấy có hai lớp giấy vật liệu là giấy tái chế xếp chồng lên nhau và đục lỗ chéo nhau, khi dòng khí lẫn bụi sơn đi qua sẽ đi thao hình zic zắc va đập vào lớp giấy thứ nhất và tiếp đến là lớp giấy thứ 2, lượng bụi sơn sẽ bị bám lại bởi lớp giấy lọc phòng sơn thứ 2, lượng khí sạch sau khi đã tách bụi sơn sẽ thoát ra môi trường ngoài.

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp

Là loại giấy được thiết kế đặc biệc với 2 lớp giấy và một lớp bông, lớp bông mỏng có độ dày từ 3 – 5mm là điể nhấn đặ biệt tăng khả năng lọc bụi cho cho loại gấy lọc bụi sơn 3 lớp này. Về nguyên tắc lọc thì cơ bản cả hai loại giấy 2 lớp và ba lớp đều giống nhau.

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Giấy lọc bụi sơn mua ở đâu?

Các bạn đang cần thay thế màng lọc bụi sơn cho phòng sơn của mình nhưng chưa biết tìm nhà cung cấp nào cung cấp hàng chất lượng nhất? giá cả hợp lý nhất?

Nếu các bạn đang phân vân về điều đó thì hãy đến với công ty 2G chúng tôi, chúng tôi là một trong những nhà phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung và các loại giấy lọc bụi phòng sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp nói riêng với chất lượng tốt nhất, về giá thì đảm bảo xin trả lại nếu nơi nào bán giá thấp hơn chúng tôi.

Chúng tôi có thể bán lẻ từng hợp và phân phối xỉ với số lượng lớn cho những khách hàng là thương mại có nhu cầu, vì trình trạng hàng hóa thì quý khách hàng không phải lo vì hàng tháng chúng tôi đều có 01 container hàng về để phân phối cho các khách hàng thường xuyên và để stock với số lượng ít nhất từ 50 - 70 hộp.

>>> CLCIK XEM CÁC THIẾT BỊ LỌC BỤI PHÒNG SƠN<<<

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH SX TM DV 2G

VPĐD: 20/4 Tân Lập 2, Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Mr.Lịch: 0988935019, 0944945339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload