Các loại lưới lọc phòng sơn

Lưới lọc phòng sơn là một trong những loại lưới chuyên dùng lọc bụi, lọc khí cho các phòng sơn, gồm có hai loại đó là lưới lọc sàn phòng sơn và lọc trần phòng sơn

Ngày đăng: 17-12-2014

1,030 lượt xem

Hầu hết tất cả các phòng sơn đều có hệ thống lọc bụi cho phòng sơn, lọc ở đây gồm hai kiểu lọc bụi khác nhau đó là lọc bụi sơn phát sinh trong qua trình phun sơn và lọc khí sạch đi vào bên trong phòng sơn. Hai quá trình lọc này là khác nhau hoàn chính vì vậy mà cũng sử dụng hai loại lưới lọc khác nhau, ở phần này tôi xin giới thiệu chi tiết hai loại lưới lọc phòng sơn này.

Quý khách hàng đang tìm giải pháp tốt để lọc bụi sơn?

Các loại thiết bị nào lọc phòng sơn hiểu quả nhất hiện nay?

 

Quá trình lọc bụi sơn phát sinh trong quá trình phung sơn

Trong quá trình phun sơn lên các thiết bị thông thường sẽ có một lượng bụi sơn dư thừa rất lớn thoát ra môi trường ngoài nếu không có thiết bị xử lý bụi sơn này sẽ gây ô nhiễm môi trường, tác động trực tiếp đến môi trường sống của khu vực chung quanh, … Chính vì vậy lọc bụi sơn là vấn đề bắc buộc cho các phòng sơn hiện nay.

Lọc bụi sơn thì có rất nhiều phương pháp lọc bụi sơn nư dùng màng nước, dùng các loại giấy, … nhưng phổ biến nhất và hiệu quả nhất hiện nay đó là dùng các loại lưới lọc sàn phòng sơn loại sợi thủy tinh và sợi tổng hợp

Lưới lọc sàn phòng sơn

Loại này có hai loại đó là loại vật liệu sợi tổng hợp và vật liệu là sợi thủy tinh, cả hai loại này đều dùng lọc bụi sơn rất tốt, tuy nhiên loại sợi thủy tinh thì chuyên dùng cho lọc bụi sơn còn sợi tổng hợp thì lọc các loại bụi nói chung.

Thông số KT của hai loại này vui lòng click xem tại Lưới lọc sàn phòng sơn

HÌNH ẢNH MINH HỌA

VIDEO CLI P

 

 Quá trình lọc khí sạch vào phòng sơn

Lọc khí sạch vào phòng sơn là một quy trình hết sức nghiêm ngặt, vì các phòng sơn cần có độ sạch rất cao vì nếu không sạch thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng mùa sắc của sản phẩm, chỉ cần một hạt bụi rất nhỏ bám vào một sản phẩm thì lô sản phẩm đó xem như bị hủy. Chính vì vậy mà lọc khí sạch cho phòng sơn cần có tiêu chuẩn rất cao. Thiết bị lọc đang sử dụng phổ biến cho lọc khí sạch phòng sơn đó là lưới lọc trần phòng sơn.

Lưới lọc trần phòng sơn

Vật liệu được làm bằng những sợi polyester tổng hợp được ép chặc có độ dày là 22mm, và trọng lượng tiêu chuẩn là 600g/m2, một mặt sản phẩm được ép lưới nhằm mục đích đảm bảo độ an toàn 100% không bị rơi những sợi bông trong quá trình lọc.

Tiêu chuẩn là En779-F5, loại này là bông ép lại nên còn gọi là bông lọc trần phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH HINH HỌA

VIDEO CLIP

 >>> CLICK XEM CÁC LOẠI THIẾT BỊ LỌC PHÒNG SƠN KHÁCH <<<

 

MỌI CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH

CTY TNHH SX TM DV 2G

EMAIL: LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM. HOẶC HOTLINE: 0988935019, 0944945339 (MR.LỊCH)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload