Các loại tấm lọc carbon

Công chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối tất cả các loại tấm lọc carbon, các loại túi lọc chuyên dùng lọc bụi, lọc khí khử mùi trong môi trường sản xuất công nghiệp.

Ngày đăng: 19-12-2014

1,197 lượt xem

Khách hàng đang giải quyết vấn đề  phát sinh mùi gây ô nhiễm môi trường, giải pháp nào để xử lý hiệu quả?

 

Một trong những phương pháp xử lý mùi phát sinh trong quá trình sản xuất công nghiệp như các ngành công nghiệp sản xuất sơn, phun sơn lên thiết  bị, các ngành háo chất, …. Đó là dùng các loại tấm lọc carbon để khử mùi.

Sản xuất và phân phối tấm lọc carbon

Công ty 2G chúng tôi chuyên nhập khẩu và sản xuất tấc cả các loại tấm lọc carbon để phân phối ra thị trường trên toàn quốc hiện nay.

Nhập khẩu: Ở đây chúng tôi nhập khẩu trực tiếp vật liệu lọc về sau đó gia công thành phẩm với những kích thước theon yêu cầu cảu khách hàng.

Vật liệu lọc: Có hai loại chính đó là dạng sợi carbon là những sợi tổng hợp mịn được ép thành cuộn, có sữ liên kết chắc chắn giữa các loại sợi sau đó sẽ tẩm carbon hoạt tính vào làm tăng khả năng hấp thụ mùi.

Phân phối tấm lọc carbon than hoạt tính

Phân phối trên toàn quốc, miễn phí giao hàng

Thời gian có hàng nhanh nhất từ 3 – 7 ngày

 

Sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên toàn quốc, với giá bán lẻ và bán sỉ với số lượng nhiều. Chúng tôi sản xuất theo yêu cầu kích thước của khách hàng nếu khách hàng có số lượng từ 10 sản phẩm trở lên.

Về chất lượng của tấm lọc than hoạt tính

Vì chúng tôi là nhà sản xuất theo quy trình công nghệ của Hàn Quốc, sản phẩm có chứng chỉ chất lượng, CO rõ ràng. Vật liệu lọc chúng tôi cũng nhập khẩu từ HQ có chứng nhận CO rỏ ràng chính vì vậy mà khách hàng nên an tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

HÌNH ẢNH

Để tăng thêm thêm khả năng lọc bụi thì sau tấm lọc than hoạt tính ta nên dùng th6em các loại thiết bị lọc thứ cấp khác đó là các loại túi lọc khí.

Đây là loại túi chuyên dùng lọc thứ cấp trong các hệ thống xử lý khí sạch. Túi chiu ra làm nhiều loại tương ứng theo từng cấp độ lọc khác nhau, từ túi lọc F5 – F8.

 

HÌNH ẢNH MINH HỌA

Các loại túi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là túi lọc F5, F7 và túi lọc F8

 

VIDEO CLIP

 

>>> CLICK XEM CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI KHÁC <<<

 

CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ: CTY TNHH SX TM DV 2G

HOẶC HOTLINE: 0988935019, 0944945339 (MR.LỊCH)

EMAIL: LỊCH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

HOẶC LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload