Chọn bông lọc bụi G4 hiệu quả cao

Để lọc bụi sơ bộ cho các hệ thống cấp gió tươi AHU hay lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ khác thì cò nhiều loại thiết bị để lọc bụi, tuy nhiên một trong những loại đã và đang sử dụng hiệu quả nhất hện nay đó là dùng các loại bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 31-08-2015

1,165 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại bông lọc bụi trên thị trường hiện nay, sản phẩm được chúng tôi sản xuất trong nước và trực tiếp phân phối trên thị trường. Những sản phẩm bông của chúng tôi gồm nhiều loại khác nhau, đa dạng về sản phẩm để đáp ứng cho những nhu cầu lọc bụi khác nhau, các loại đó có thể nói đến như: Bông lọc bụi G4, bông lọc bụi G3, … G1. vậy có tổng cộng là 4 loại bông tương ứng với 4 tiêu chuẩn lọc bụi khác nhau là từ G1 đến G4.

HÌNH MINH HỌA CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

Cấu tạo của bông lọc bụi G4 cũng như các loại khác.

Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu sợi PE tổng hợp có màu trắng nhìn rất giống như bông nên có tên gọi là bông. Ban đầu chúng tôi nhập nguyên vật liệu sợi tổng hợp về và đánh tơi sau đó cho qua máy cán ép theo tiêu chuẩn G1, G2, G3 G4. Máy các ép có tác dụng ép đều bông thành tường cuộn với những độ dày theo tiêu chuẩn, đối với loại bông lọc bụi G4 thì có độ dày 20mm, bông lọc bụi G3 thì có độ dày là 15mm, bông lọc bụi G2 và G1 thì có độ dày lần lược là 10mm và 5mm.

Để có thể xuất xưởng những cuộn bông lọc bụi đạt tiêu chuẩn cao thì sản phẩm cần phải chặc chẻ trong từng công đoạn sản xuất, từ công đoạn cán ép bề mặt của cuộn bông, cuộn bông phải có trọng lượng và độ dày đều trên toàn cuộn bông, đối với bông lọc bụi G4 thì phải có độ dày đều là 20mm và trọng lượng là từ 350g/m2 đến 380g/m2 tốt nhất là 380g/m2, tương tự như vậy thì bông lọc bụi G3 là độ dày 15mm tương ứng với trọng lượng là 300g/m2.

HÌNH BÔNG LỌC BỤI ĐẠT TIÊU CHUẨN

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán các loại bông lọc bụi, tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng như công ty 2G chúng tôi, có nhiều sản phẩm bông không đúng trọng lượng, độ dày theo tiêu chuẩn, sản phẩm chỉ dùng để lọc nước hồ cá thì lại nói đạt tiêu chuẩn G4, G3, … Chính vì vậy quý khách hàng cần lưu ý khi chọn mua những nơi chưa quen biết.

Công ty 2G chúng tôi xin được giới thiệu những sản phẩm bông lọc bụi đạt tiêu chuẩn châu âu EN 779. Cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá bán đảm bảo rẻ nhất trên thị trường VN.

 

MỌI CHI TIẾT KHÁC QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM.

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload