Bán bông lọc bụi G4 tại Hà Nội

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và bán các loại bông lọc bụi G4 nói riêng và các loại sản phẩm lọc bụi khác nói chung tại TP.Hà Nội.

Ngày đăng: 01-10-2015

1,048 lượt xem

Tất cả các sản phẩm được chúng tôi phân phối sỉ và lẻ, miễn phí giao hàng cho số lượng nhiều trên toàn quốc. Các dòng sản phẩm bông lọc bụi G4 cũng như các loại khác của chúng tôi đều được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn châu Âu EN 779.

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

Quý khách hàng đang tìm sản phẩm để lọc bụi cho nhà máy?

Khách hàng ngoài Hà Nôi không biết phải tìm mua sản phẩm này ở đâu?

Để lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU thì nên dùng loại bông lọc bụi G4 hay loại bông nào là hiệu quả nhất?

Công ty 2G chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn cho quý khách hàng trên toàn quốc, sản phẩm được công ty phân phối sỉ và lẻ và giao hàng trên toàn quốc, chỉ cần quý khách hàng Alo là chúng tôi cung cấp hàng ngay. Tại một số tỉnh thành khu vực miền bắc chúng tôi chưa có đại lý tuy nhiên khi quý khách hàng order chúng tôi sẽ ship hàng ra trong vòng từ 3 – 4 ngày là có hàng.

Một số dòng sản phẩm bông lọc bụi với những hiệu xuất lọc bụi khác nhau đáp ứng cho mõi nhu cầu và ứng dụng khác trong những môi trường khác nhau: Chúng tôi chia ra làm 4 dòng sản phẩm chính theo tiêu chuẩn từ G1 đến G4 đó là từ bông lọc bụi G1 đến bông lọc bụi G4.

Loại G1 là loại bông có hiệu quả lọc thấp nhất với độ dày mỏng nhất trong tất cả các loại bông, với độ dày là 5mm và hiệu quả lọc là 50 – 70%. Loại này có độ thoáng khí cao, độ chênh áp ban đầu thấp nên thuận lợi cho những môi trường có hàm lượng bụi thô lớn và độ chênh áp thấp.

Bông lọc bụi G2: loại này có độ dày là 10mm với trọng lượng là 250 – 270g/m2 với hiệu xuất lọc là 70 – 75%, loại này cũng được ứng dụng rộng rải để lọc bụi cho các hệ thống cấp gió tươi và lọc bụi sơn cũng giống như bông lọc bụi G4.

XEM HÌNH ẢNH QUA VIDEO CLIP MINH HỌA

Bông lọc bụi G3 và bông lọc bụi G4: hai loại này là loại có hiệu quả lọc cao nhất G3 là 80 – 85%, còn G4 là 90 – 95%. Nên được ứng dụng rất rộng rải để để lọc khí, lọc bụi nói chung. Thường dùng lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hoặc FCU trong các hệ thống này thì sản phẩm thường có tên gọi là bông lọc bụi AHU. Ngoài ra còn dùng lọc bụi sơn rất hiệu quả, sản phẩm còn có thể dùng lọc nước.

XEM HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 QUA VIDEO CLIP

 

MỌI CHI TIẾT KHÁC QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM.

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload