Bán túi lọc khí

Sản phẩm túi lọc khí là một trong những sản phẩm chuyên dùng lọc bụi, lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi cho phòng sạch.

Ngày đăng: 04-12-2015

1,119 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm lọc nói chung và các sản phẩm lọc bụi, lọc khí khác nói riêng. Sản phẩm túi lọc khí là một trong những loại sản phẩm nổi bậc của công ty 2G chúng tôi. Sản phẩm này chúng tôi sản xuất nhằm đáp ứng tốt cho nhầu của thị trường VN về vấn đề lọc bụi, lọc khí thứ cấp, sản phẩm chúng tôi có tất cả là 5 loại túi, từ túi lọc F5 đến túi lọc F9 với 5 loại cấp độ lọc khí khác nhua loại thô nhất là loại F5 và loại tinh nhất là F9.

HÌNH ẢNH MINH HỌA CÁC SP

Ứng dụng của các loại túi lọc khí

Như đã trình bài ở trên thì thì sản phẩm này là sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi, lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi nhằm cung cấp một nguồn không khí sạch cho môi trường làm việc và môi trường là phòng sạch. Trong các hệ thống phòng sạch tiêu chuẩn cao như trong ngành dược phẩm thì túi đóng vai trò lọc thứ cấp bảo vệ cho lọc tinh phía sau và thường dùng loại túi lọc F8 hoặc túi lọc F9, đây là hai loại túi có hiệu quả lọc cao nhất với 90 – 99%. Trong một số hệ thống cấp gió tươi cho các tòa nhà cao tầng, các chung cư, các khách sạn, siêu thị, cao ốc văn phòng, … thì thường túi lọc F8 hoặc túi lọc F7.

XEM HÌNH ẢNH QUA VIDEO CLIP MINH HỌA

Phân biệt các sản phẩm túi lọc khí

Để dễ dàng nhận biết các loại túi khác nhhua từ F5 đến F9 người ta có nhuộm màu cho sản phẩm, thường thì màu tắng là loại F5 và F9, màu xanh là F6, màu hồng là túi F7, màu vàng là túi lọc F8. Chính vì vậy khách hàng rất dể phân biệt được sản phẩm này mà không phải sợ mua lầm. Còn để phân biệt F5 và F9 thì khách hàng chỉ cần để ý một tý là biết được vì độ dày của vật liệu F5 sẽ mỏng hơn vật liệu F9.

Phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Tất cả các sản phẩm túi lọc khí nói chung được công ty 2G chúng tôi phân phối trên toàn quốc với số lượng sỉ và lẻ khác nhau với giá bán sỉ. Về quy cách thì thông thường sẽ có một số có quy cách chuẩn như các size 287 x 592, 592 x 592, … đó là những kích thước chuẩn. Ngoài những kích thước này ra thì công ty chúng tôi còn có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý.

 

>> CLICP XEM CÁC SP TÚI LỌC KHÍ KHÁC <<

 

MỌI CHI TIẾT KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO SỐ HOTLINE 0944945339, 0988935019 HOẶC EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload