Bán bông lọc phòng sơn

Bông lọc phòng sơn là một trong những sản phẩm được công ty 2G chúng tôi phân phối rộng rải trên thị trường để chuyên dùng lọc bụi sơn trong các loại phòng sơn nói riêng và các loại bụi công nghiệp nói chung vì thường ứng dụng lọc bụi trong các phòng sơn nên gọi là bông lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 09-03-2016

1,087 lượt xem

Nhu cầu sử dụng bông lọc bụi sơn lọc bụi cho các phòng sơn

Hầu hết tất cả các loại phòng sơn hay buồng sơn nhỏ và lớn nếu không có hệ thống xử lý bụi sơn hay các loại màng lọc bụi sơn thì sẽ phát thải bụi sơn ra môi trường làm ô nhiễm môi trường gây tác hại đến con người và cảnh vật sung quanh.

Chính vì vậy mà hầu hết các phòng sơn hiện nay đều có thiết kế hệ thống lọc bụi sơn trong đó có dùng vật liệu lọc là bông lọc phòng sơn để lọc bụi sơn hay còn gọi là bông lọc bụi sơn. Những năm trước đây thì đa phần các phòng sơn hay các loại buồng sơn thường dùng hệ thống màng nước để xử lý bụi sơn, tuy nhiên hệ thống này thường vận hành phức tạp và lại đi xử lý thêm phần nước thải vì vậy mà đa phần gần đều chuyển qua hệ thống dùng màng lọc để thay thế màng nước. Màng lọc là từ dùng chung và các loại màng lọc bụi sơn có thể nhắc đến hiện nay đó là các loại bông lọc sơn, giấy lọc sơn, …

HÌNH ẢNH MINH HỌA BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Các loại bông lọc dùng cho phòng sơn

Hiện tại thì phòng sơn thông thường có dùng hai loại sản phẩm bông khác nhua theo hai quy trình lọc khác nhu đó là lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, sản phẩm này gọi là bông lọc trần phòng sơn chuyên lọc bụi để đưa dòng không khí sạch vào phòng sơn bảo vệ an toàn cho sản phẩm khi sơn.

Videos các loại bông lọc trần phòng sơn F5

Loại thứ hai đó là dùng lọc bụi sơn vì là dùng lắp dước sản để lọc bụi nêu còn gọi là lọc sản phòng sơn và loại sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là loại bông lọc sợi thủy tinh.

 Videos các loại bông lọc sàn phòng sơn

 

>> CLIK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

LIÊN HỆ TELL: 0944945339, 0988935019

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload