Bông lọc bụi G4 tiêu chuẩn châu Âu

Để lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống cấp gió tươi cho phòng sạch hay lọc bụi trong các đường gió hồi và lọc bụi sơn ta dùng bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 14-09-2015

1,352 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có một số công ty, cửa hàng bán sản phẩm này tuy nhiên sản phẩm không đạt tiêu chuẩn lọc bụi cao, sản phẩm không đạt tiêu chuẩn G4 đã làm cho nhiều khách hàng chọn sai và mua sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Vậy bông lọc bụi G4 như thế nào là đạt tiêu chuẩn?

Quý khách hàng nên tìm mua sản phẩm này ở đâu?

Xin được giới thiệu công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm bông lọc bụi nói chung và sản phẩm bông lọc bụi G4 nói riêng đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 779. Sản phẩm được chúng tôi trực tiếp sản xuất trong nước theo quy trình công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

XEM VIDEO CLIP CÁC LOẠI BÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Vật liệu sản xuất: Sợi PE tổng hợp

Ban đầu chúng tôi nhập khẩu sợi bông này về sau đó qua máy chạy cán đều thành từng cuộn bông lọc bụi với những thông số độ dày và trọng lượng theo từng cấp độ lọc khác nhau. Các cấp độ lọc đựa chia từ thấp đến cao, cao nhất là cấp độ G4 hay còn gọi là bông lọc bụi G4, đây là loại bông có ứng dụng cao nhất trên thị trường hiện nay vì có hiệu xuất lọc cao từ 90 – 95%. Loại có cấp độ lọc thấp nhất là bông lọc bụi G1 với hiệu xuất lọc là 35 – 50% tương ứng với độ dày là 5mm.

HÌNH ẢNH MINH HỌA

Theo tiêu chuẩn châu Âu EN 779 được chia ra làm 4 loại cấp độ lọc khác nhau đó là từ G1 đến G4. Loại bông đang có ứng dụng tương tương như tiêu chuẩn G4 đó là bông lọc bụi G2 và G3, hai loại này có hiệu xuất lọc bụi là 70 – 85% và có ứng dụng rất rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI G2 VÀ G3

Một số ngành nghề ứng dụng

Có rất nhiều ngành nghề có ứng dụng sản phẩm bông lọc bụi hiện nay trong môi trường công nghiệp, một số ngành nghề như: Lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống AHU, lọc bụi trong các hệ thống cấp gió tươi, lọc bụi trong các đường gió hồi, lọc bụi sơn trong các phòng phun sơn, …. Lọc bụi sơn thì ngoài loại tiêu chuẩn G4 thì ta có thể dùng bông lọc bụi G3 hoặc G2 cũng được, tiêu chuẩn lọc càng cao thì hiệu quả lọc bụi càng tốt.

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ BÁN SẢN PHẨM

Công ty chúng tôi xin cam kết sản phẩm bông lọc bụi đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 779. Về giá bán bông lọc bụi G4 cũng như các loại bông khác chúng tôi đảm bảo giá bán sẽ thấp nhất trên toàn quốc.

 

>> CLICK XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

MỌI CHI TIẾT KHÁC QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM.

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload