Bán bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh tại TP.HCM

Công ty 2G nhập khẩu và phân phối rộng rãi sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh tại thị trường TP.HCM. Sản phẩm có ứng dụng lọc đa dạng cho nhiều loại sơn, phòng sơn khác nhau.

Ngày đăng: 12-06-2017

618 lượt xem

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay còn gọi là bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, được công ty 2G nhập khẩu trực tiếp 100%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao là EN779 – G4.

Bạn muốn mua bông lọc sợi thủy tinh chất lượng?

 

Bạn lo lắng, không tìm được nhà cung cấp uy tín – hiệu quả?

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Công ty TNHH SX TM DV 2G – đơn vị cung cấp bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh uy tín – chất lượng trên 10 năm qua. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tại TP.HCM và nhiều tỉnh – thành khác như Hà Nội, Hải Dương, Vũng Tàu,...tin dùng rộng rãi. Các khách hàng rất hài lòng về hiệu quả, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Thông tin về sản phẩm:

Được làm từ vật liệu sợi thủy tinh 100%, bông có màu xanh lá cây nhạt rất dễ nhận ra. Bông rất mịn, được đóng thành cuộn tròn – dài và gói trong bao nylon, bông cũng có dạng tấm như hình chữ nhật. Tương tự như quy cách đóng gói bông lọc trần phòng sơn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SƠN SỢI THỦY TINH

Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn EN779 – G4, sản phẩm của chúng tôi được bán ra thị trường với giá thành ổn định, hợp lý, có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Bán các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, màng lọc phòng sơn, tấm lọc bụi sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,....

2G cam kết:

Nhận giao hàng toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload