Bán bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh toàn quốc

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm lọc phòng sơn trên toàn quốc, trong đó có bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng lọc bụi hiệu quả.

Ngày đăng: 12-06-2017

579 lượt xem

Ngày nay có rất nhiều loại sản phẩm bông lọc bụi sơn khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của quý khách. Tuy nhiên, tùy vào từng loại phòng sơn thì có loại bông lọc bụi sơn tương ứng, phải lựa chọn đúng mới mang lại hiệu quả lọc cao.

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là loại bông chuyên dùng lọc bụi sơn khô, lọc bụi cho các hệ thống phòng sơn khác nhau: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn xe ô tô,....

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH ĐÓNG THÀNH CUỘN

Một số thông tin về sản phẩm:

Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100%, đạt chất lượng Châu Âu cao. Bông lọc được gắn trên sàn phòng để lọc bụi nên còn được gọi là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Được làm từ vật liệu sợi thủy tinh 100%, bông có màu xanh lá cây nhạt rất dễ nhận ra. Bông rất mịn, được đóng thành cuộn tròn – dài và gói trong bao nylon, bông cũng có dạng tấm như hình chữ nhật.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH DẠNG TẤM HÌNH CHỮ NHẬT

Có một sản phẩm cùng thuộc dòng lọc phòng sơn giống bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, vì được gắn trên trần phòng nên nó được gọi là bông lọc trần phòng sơn, lọc bụi sơn không thua kém gì bông lọc sợi thủy tinh.

Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn EN779 – G4, sản phẩm của chúng tôi được bán ra thị trường với giá thành ổn định, hợp lý, có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Bán các sản phẩm khác trên toàn quốc:

Bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, màng lọc phòng sơn, tấm lọc bụi sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,....

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

2G cam kết:

Nhận giao hàng toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

 

BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload