Bông lọc bụi G4 giá rẻ tại Đồng Nai

Bông lọc bụi G4 được công ty 2G sản xuất bán ra thị trường tỉnh Đồng Nai với giá thành thấp, có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Ngày đăng: 09-06-2017

760 lượt xem

Bông lọc bụi G4 được ứng dụng lọc bụi rộng rãi và hiệu quả lọc bụi rất tốt. Nó có thể dùng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn và các hệ thống phòng sơn.

2G – chất lượng sản phẩm là hàng đầu:

Không riêng gì bông lọc bụi G4, mà các sản phẩm khác như bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi AHU, bông khử mùi carbon,....đều được chúng tôi chú trọng về mặt chất lượng. Mỗi sản phẩm sản xuất ra được chúng tôi đặt trọn tâm huyết, chính vì thế khách hàng luôn đặt lòng tin vào đơn vị chúng tôi hơn 10 năm qua. Họ cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả sản phẩm mang đến. Bên cạnh chất lượng là giá thành sản phẩm ổn định và hợp lý.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

Bông lọc bụi G4 của 2G:

Với độ dày là 20mm nó còn được gọi là bông lọc bụi 20mm, vật liệu sản xuất là từ sợi tổng hợp polyester 100%, bông có màu trắng mịn, dễ sử dụng và rất gọn nhẹ. Bông G4 được đóng thành cuộn tròn và gói chắc chắn trong bao nylon.

Bông lọc bụi G4 có tiêu chuẩn là EN779 – G4 – tiêu chuẩn cao nhất, kích thước 20mm, ngoài kích thước cơ bản thì 2G còn nhận gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng hoặc yêu cầu của khách hàng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM G4

Bông G4 còn có các sản phẩm đồng cấp khác như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi G2,...các sản phẩm này cũng có hiệu quả lọc bụi không kém. Trong đó, bông lọc bụi G1 là tiêu chuẩn thấp nhất EN779 – G1.

Thời gian sử dụng sản phẩm:

Thời gian cơ bản là khoảng 3 tháng, sau 3 tháng bạn nên thay mới sản phẩm để lọc bụi cho hệ thống được hiệu quả hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào hệ thống phòng, lượng bụi nhiều hay ít, cách bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm của bạn cũng có thể kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Lâu nhất là từ 6 tháng đến 1 năm.

2G cam kết:

Công ty 2G nhận giao hàng trên toàn quốc, ưu tiên cho khách hàng mua sản phẩm tại Đồng Nai. Cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao và hiệu quả. Trong quá trình giao dịch, nếu có sai sót chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn 100%. Hàng của 2G là rẻ nhất, không còn nơi nào rẻ hơn nữa.

Mọi thông tin chi tiết khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload