Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh hiệu quả cao

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh trên toàn quốc. Sản phẩm được dùng lọc bụi cho hệ thống phòng sơn hiệu quả cao.

Ngày đăng: 08-06-2017

641 lượt xem

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh có rất nhiều tên gọi khác nhau: bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,....Bông được dùng lọc bụi cho các loại sơn và phòng sơn khác nhau: bụi sơn khô, phòng sơn xe ô tô, phòng sơn gỗ, phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn đồ giã gỗ,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có nhiều loại khác nhau, nhưng được làm từ vật liệu chủ yếu là sợi thủy tinh 100%. Bông được lắp trên sàn phòng sơn để lọc bụi nên mới có tên gọi này, có tác dụng hấp bụi rất hiệu quả.

Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu 100% và đạt tiêu chuẩn EN779 – G4. Bông lọc sàn của chúng tôi rất chất lượng, chứng minh qua sự tin dùng của khách hàng nhiều năm qua khắp các tỉnh – thành toàn quốc.

BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Trái ngược với bông lọc sàn được lắp trên sàn phòng, thì sản phẩm bông lọc trần phòng lại được lắp phía trên trần phòng để lọc bụi nên được gọi là bông lọc trần phòng sơn. Sản phẩm này cũng có hiệu quả lọc bụi rất tốt.

Sản phẩm của 2G ngoài mặt chất lượng thì giá thành cũng rất ổn định và hợp lý, có thể nói là giá rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam hiện nay.

2G cam kết:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn thủy tinh mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload